x close

ปลัดหญิงแจงเหตุ อยู่ในคลิปเล่นไฮโล เพราะเป็นสายลับ รับศัตรูเยอะจนโดนใส่ร้าย

           ปลัดหญิงแจงเหตุอยู่ในคลิปเล่นไฮโล ที่แท้เป็นสายลับ เรียกตำรวจมาจับ เล็งฟ้องคนปล่อยคลิปใส่ร้าย พร้อมส่งเรื่องชี้แจงหน่วยงาน แต่หน่วยงานตอบกลับ หลักฐานไม่แน่นพอ เรียกสอบปากคำโดยตรง 8 กันยายนนี้

ปลัดหญิงเล่นไฮโล
           จากกรณีที่มีการแชร์คลิปการเล่นไฮโลวงหนึ่งที่ จ.มหาสารคาม ซึ่งในวงนั้นก็มีนางราแพน ชิตบุตร ตำแหน่งปลัดอำเภอ ชํานาญการ สังกัดที่ทำการปกครองอําเภอเชียงยืน อยู่ในคลิปด้วย เห็นได้ชัดว่า กำลังใส่เสื้อกั๊กของกรมการปกครองอยู่ จึงมีการตั้งคำถามถึงพฤติกรรมว่า เหมาะสมหรือไม่ ?

           ล่าสุด วันที่ 3 กันยายน 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายฉลอง พึ่งโคกสูง นายอำเภอเชียงยืน ได้ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว ขอให้เสร็จภายใน 15 วัน พร้อมแจ้งความกล่าวโทษคดีอาญาต่อนางราแพนด้วย ซึ่งตำรวจจะออกหมายเรียกมาให้ปากคำ และให้ตำรวจลงพื้นที่บ้านโคกสูง เพื่อหาสถานที่เล่นไฮโล เรียกคนที่อยู่ในวงมารับข้อกล่าวหาร่วมกันเล่นพนันและฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ปลัดหญิงเล่นไฮโล
           ต่อมา นางราแพน บอกว่า ได้ทำหนังสือชี้แจงเรื่องดังกล่าวต่อคณะกรรมการแล้ว โดยวันนั้นคือวันที่ 21 สิงหาคม ตนได้ไปเป็นสายให้กับทางจังหวัดในการจับกุมบ่อนพนันไฮโลที่บ้านโคกสูง พอตนไปเล่นสักพักก็โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุม แต่วงพนันแตกก่อน จึงจับกุมใครไม่ได้ ดังนั้น เจ้าหน้าที่จึงไปจับยาเสพติดแทน ส่วนข่าวที่ออกมา น่าจะเป็นเพราะมีผู้ไม่หวังดีปล่อยออกมา เพราะความจริง ตนมักเข้าไปจับพนันและยาเสพติดในพื้นที่บ่อยมาก อาจมีคนเสียผลประโยชน์ และตนจะไปแจ้งความคนปล่อยคลิปเช่นกัน

           ขณะเดียวกัน เมื่อตรวจสอบที่ว่าการอำเภอเชียงยืน ก็พบว่า นางราแพนยังไม่มาทำงาน และไม่ได้แจ้งลาแต่อย่างใด ส่วนเอกสารที่ชี้แจงมาว่าเป็นเจ้าหน้าที่ร่วมปฏิบัติงานจับบ่อนไฮโล ยังไม่มีความชัดเจน จะเรียกเจ้าตัวมาให้ข้อมูลวันที่ 8 กันยายนนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลัดหญิงแจงเหตุ อยู่ในคลิปเล่นไฮโล เพราะเป็นสายลับ รับศัตรูเยอะจนโดนใส่ร้าย อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2563 เวลา 16:50:16 10,314 อ่าน
TOP