x close

เอ็นดูเด็ก ๆ ยืมรถอีแต๋นยายมาสอบ ยกโขยงเพื่อน ๆ มาด้วย ทางเดียวกันไปด้วยกัน...


          โลกออนไลน์แห่กดไลก์ น้อง ๆ นักเรียนโรงเรียนระหานวิทยา ขับรถอีแต๋นมาโรงเรียน และไม่ได้มาคนเดียว ยังรับเพื่อน ๆ มาพร้อมกันด้วย จนคนแห่ชื่นชมเพียบ


          กลายเป็นภาพชวนยิ้มที่โลกออนไลน์พูดถึงกันสนั่นอยู่ขณะนี้ กับภาพความน่ารักของเด็ก ๆ นักเรียนโรงเรียนระหานวิทยา อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร ที่ขับรถอีแต๋นมาโรงเรียน แต่ไม่ได้มาคนเดียว ยังรับเพื่อน ๆ นั่งมาโรงเรียนพร้อมกันด้วย

          โดยคุณครู ณัฐหทัย ศรีทวงศ์วรากร ได้มีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวลงเฟซบุ๊ก เผยให้เห็นบรรยากาศน่ารัก ๆ ของเด็ก ๆ ที่นั่งมากับรถอีแต๋นร่วม 10 คน และทั้งหมดมีการสวมหมวกกันน็อกเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนด้วย ยิ่งเรียกกระแสชื่นชมจากคนทั้งโซเชียลไปเต็ม ๆ

ขับอีแต๋นไปเรียน

          ทั้งนี้ มีชาวเน็ตเข้าไปสอบถามคุณครู ว่าทำไมนักเรียนถึงเอารถอีแต๋นขับไปรับเพื่อน ๆ มาโรงเรียนกันได้ แล้วคนที่บ้านจะมีรถใช้ทำงานหรือไม่ ซึ่งคุณครูตอบว่า วันดังกล่าวคุณยายไม่ได้ออกไปทำงาน หลานจึงขอยืมขับมาโรงเรียนนั่นเอง

          นอกจากนี้ นอกจากเด็กกลุ่มนี้ที่นั่งรถอีแต๋นมาโรงเรียนแล้ว ยังมีบางส่วนที่ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง โดยที่รับเพื่อน ๆ มาโรงเรียนด้วยเช่นกัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็นดูเด็ก ๆ ยืมรถอีแต๋นยายมาสอบ ยกโขยงเพื่อน ๆ มาด้วย ทางเดียวกันไปด้วยกัน... อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2563 เวลา 13:57:38 36,115 อ่าน
TOP