x close

แทบเป็นลม.. หนุ่มกลุ้มเพื่อนบ้านสะสมขยะอื้อ ล้นหนักจนปิดทาง ต้องออกทางชั้น 2

            หนุ่มแฉเพื่อนบ้านสะสมขยะเต็มบริเวณชั้นล่าง ซ้ำลามมาบนถนนส่วนกลาง ล้นจนต้องออกทางหน้าต่างชั้น 2 กลุ้มทนมาหลายปี กลิ่นเหม็นสาบหนักมาก


            เป็นปัญหาสุดแปลกที่ทำเอาเจ้าของบ้านถึงกับเครียดหนัก กรณีวันที่ 6 กันยายน 2563 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ World Tour เผยเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ต้องรับมือกับเพื่อนบ้านที่สะสมขยะจำนวนมาก จากภาพจะพบว่ามีสิ่งของหลากหลายชนิดถูกรวมไว้เป็นกอง จนไม่เห็นทางเข้าหน้าบ้านหลังดังกล่าวเลยทีเดียว

            เจ้าของเรื่องราวระบายว่า มีเพื่อนบ้านสะสมขยะแบบนี้ เดือดร้อนมาก กลิ่นสาบโคตรเหม็น ตนทนแบบนี้มาหลายปีแล้ว ไม่ไหวจริง ๆ โดยเห็นว่าทางเจ้าของบ้านเขาออกทางหน้าต่าง (วงไว้ในภาพ) เดินออกมาทางหลังคาสีแดง แล้วหน้าบ้านเขาจะมีบันไดลิงไว้ลง และเหยียบขยะออกมาหน้าบ้าน


            ทั้งนี้ หลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยต่างตกใจกับสภาพของบ้านหลังดังกล่าว รวมทั้งเห็นใจเพื่อนบ้านที่ต้องอยู่หลังติดกัน ซึ่งหลายคนสงสัยว่าทำไมถึงไม่มีหน่วยงานมาจัดการ เพราะจากภาพถือว่ารุกล้ำถนนส่วนกลาง รวมทั้งยังส่งกลิ่นเหม็นรบกวนคนอื่นอีกด้วย


ขยะ

ขยะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทบเป็นลม.. หนุ่มกลุ้มเพื่อนบ้านสะสมขยะอื้อ ล้นหนักจนปิดทาง ต้องออกทางชั้น 2 อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2565 เวลา 15:37:25 53,344 อ่าน
TOP