x close

หนุ่มไม่รู้แฟนสาวถือมีด โผเข้ากอดเต็มแรง ถูกแทงทะลุท้อง มีดปักคาชายโครง

        หนุ่มเคราะห์ร้ายเล่นกับแฟนสาว ไม่รู้อีกฝ่ายถือมีด โผเข้ากอดเต็มแรง ถูกแทงทะลุท้อง มีดปักคาชายโครง เจ็บหนักถูกพาตัวส่งโรงพยาบาล


ถูกมีดแทง

        วันที่ 6 กันยายน 2563 รายการข่าวเด่นเย็นเสาร์ อาทิตย์ รายงานเหตุอุทาหรณ์สลดใจ ชายหนุ่มโผเข้ากอดแฟนสาวโดยที่ไม่ทันได้ระวังตัว ไม่รู้ว่าเธอถือมีดอยู่ เป็นเหตุให้ถูกมีดเสียบแทงเข้าท้องจนได้รับบาดเจ็บ

        เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ที่บริเวณชั้น 2 ของหอพักแห่งหนึ่งใน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุจึงเดินทางไปตรวจสอบ ก่อนจะพบตัวผู้บาดเจ็บ คือ นายเทอดวงษ์ เถรว่อง อายุ 19 ปี

ถูกมีดแทง

        นายเทอดวงษ์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณชายโครงด้านซ้าย ถูกแทงด้วยอาวุธมีดและยังคงเสียบคาอยู่ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เข้าช่วยกันทำแผล ก่อนจะพาตัวนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

        ด้านนางสาวจันทร์ญามาท จันทำ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายเทอดวงษ์ เล่าว่า แฟนหนุ่มเข้ามาเล่นกับเธอในห้อง แฟนหนุ่มไม่เห็นว่าตนถือมีดอยู่ จึงเข้ามาโผกอด เกิดพลาดทำให้มีดเสียบเข้าที่ท้อง จึงรีบแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

        นางสาวจันทร์ญามาท ยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนาที่จพทำร้ายแฟนหนุ่มแต่อย่างใด อย่างไรก็ดี ภายหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกเก็บหลักฐาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวเธอไป สภ.คลองหลวง เพื่อสอบสวนอีกครั้งตามขั้นตอนทางกฎหมาย 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไม่รู้แฟนสาวถือมีด โผเข้ากอดเต็มแรง ถูกแทงทะลุท้อง มีดปักคาชายโครง โพสต์เมื่อ 7 กันยายน 2563 เวลา 09:23:14 31,521 อ่าน
TOP