x close

พระเมา ซิ่งเก๋งแหกโค้งชนคนงานดับ ชาวบ้านรุมจับโดนหมัดสวน-สวดบทแผ่เมตตาใส่


         ตำรวจรวบพระเมา ซิ่งเก๋งแหกโค้งชนคนงานก่อสร้างถนน ดับ 1 สาหัส 1 สติแตกเตรียมวิ่งหนีเจอพลเมืองดีขวางกลับถูกชกหน้า ชาวบ้านปรี่เสริมทัพช่วยรุมจับกันให้วุ่น ก่อนสิ้นลายนั่งสวดบทแผ่เมตตา


พระขับรถชนคนตาย

         วันที่ 7 กันยายน 2563 ตีข่าว ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนคนงานก่อสร้างถนน บนถนนสายร้อยเอ็ด-โพนทอง บริเวณทางโค้งบ้านธวัชบุรี ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จึงรุดตรวจสอบ

         โดยที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางโค้ง อยู่ระหว่างขยายช่องจราจรและทำเกาะกลางถนน พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ชนอัดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง ด้านหน้ารถพังเสียหาย ไฟท้ายรถด้านขวามีรอยเฉี่ยวชน พบคนขับเป็นพระ ชื่อนายรามฤทธิ์ อายุ 39 ปี มีอาการเมาสุรา พยายามจะวิ่งหนีแต่มีชายอีกคนเข้าขวางพระจึงใช้หมัดชกกลับไป จากนั้นชาวบ้านได้เข้ามาช่วยกันจับตะลุมบอนกันเกือบ 5 นาที จึงคุมตัวพระเอาไว้ได้ ซึ่งพระได้สวดบทแผ่เมตตา

พระขับรถชนคนตาย

         ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย พลเมืองดีช่วยนำส่งโรงพยาบาลธวัชบุรี รายแรกเป็นชายอายุ 82 ปี ซึ่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีกคนเป็นหญิงอายุ 36 ปี ยังคงรักษาตัวที่โรงพยาบาล
 
         สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้เห็นรถเก๋งคันก่อเหตุขับมาด้วยความเร็วสูง และเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนคนงานที่กำลังก่อสร้างถนน 2 ราย ก่อนพุ่งไปชนอัดกับเสาไฟฟ้า พบว่าคนขับเป็นพระสงฆ์มีอาการมึนเมา ไม่มีเอกสารติดตัว หลังเกิดเหตุได้มีรถเก๋งอีกคันตามมายังจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่ารถคันที่ตามมาถูกเฉี่ยวชนท้ายในพื้นที่ อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด แล้วหลบหนี ก่อนที่พระจะขับรถมาชนคนงานก่อสร้างถนน

 
         เบื้องต้น ตำรวจคุมตัวนายรามฤทธิ์ พระที่ก่อเหตุ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ซึ่งผลออกมาไม่พบว่าเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด น่าจะเกิดจากอาการสติแตกในช่วงที่ก่อเหตุ ก่อนจะสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งแจ้งข้อหา ชนแล้วหนี และขับรถประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

พระขับรถชนคนตาย

พระขับรถชนคนตาย

พระขับรถชนคนตาย
ขอบคุณข้อมูลจาก ตีข่าว ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระเมา ซิ่งเก๋งแหกโค้งชนคนงานดับ ชาวบ้านรุมจับโดนหมัดสวน-สวดบทแผ่เมตตาใส่ อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2563 เวลา 23:01:27 8,342 อ่าน
TOP