x close

ป้าปู แจงปมสะสมขยะ เอาไว้กันหมา - เพื่อนบ้านเคยลงขันไปทิ้งให้ สุดท้ายเหมือนเดิม


            ป้าปู สะสมขยะจนล้นบ้าน เตรียมขนออกแล้ว แจงกองขยะสูงปิดบ้านเพราะกลัวหมาหลุด พบหมู่บ้านเคยออกเงินช่วยขนไปทิ้งก็กลับมาอีก

สะสมขยะ

            จากกรณีหนุ่มรายหนึ่ง ร้องทุกข์เรื่องที่เพื่อนบ้านนำสะสมขยะจนล้นหน้าบ้าน ทำให้ต้องทนกับปัญหากลิ่นขยะและเสียงหมาที่เห่าหอน ส่วนเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวเวลาเข้า-ออก จะเดินมาทางหลังคาสีแดง และหน้าบ้านจะมีบันไดลิงไว้ลงเหยียบขยะออกมาหน้าบ้านนั้น

            อ่านข่าว : แทบเป็นลม.. หนุ่มกลุ้มเพื่อนบ้านสะสมขยะอื้อ ล้นหนักจนปิดทาง ต้องออกทางชั้น 2

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 กันยายน 2563 รายการ ข่าวเย็นช่องวัน รายงานว่า บ้านหลังดังกล่าวอยู่ในหมู่บ้านมัณฑนา หมู่ 7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น โดยสอบถาม นางวันเพ็ญ เพื่อนบ้าน เล่าว่า ตนและบ้านหลังอื่นต้องทนกลิ่นเหม็นมานานกว่า 10 ปี พอโดนฝนโดนน้ำทำให้มีกลิ่น รวมทั้งสุนัขก็เห่าเสียงดัง ทำให้นอนแทบไม่ได้ เคยบอกให้เขาเคลียร์ขยะออก เขาก็ไม่ทำอ้างว่ากำลังเคลียร์อยู่ แต่ก็ไม่เคลียร์สักทีจนสูงยันหลังคาบ้าน นิติบุคคลก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะไม่ได้ยกให้เป็นที่สาธารณะ

            ขณะที่ กรรมการหมู่บ้าน เผยว่า ที่ผ่านมาเคยเตือนหลายครั้ง เคยออกค่าใช้จ่ายให้เทศบาลขนไปทิ้งแล้ว ตอนนั้นเจ้าตัวก็รับปากแล้วว่าจะไม่ทำอีก แต่พอสักพักก็เริ่มเก็บขยะมาจนเต็มอีก จากนี้ยืนยันว่าจะดำเนินการอย่างเด็ดขาดแล้วเพราะชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน

            ด้าน ป้าปู เจ้าของบ้าน เปิดใจว่า ที่ผ่านมาตนเคยทำงานโรงแรม แต่ลาออกมาและทำอาชีพเก็บของเก่าขาย รายได้ไม่ถึง 100 บาทต่อวัน เก็บของไป-มาของก็เยอะขึ้นจนมีสภาพอย่างที่เห็น หลังได้รับฟังก็เข้าใจเพื่อนบ้าน รับปากว่าในวันนี้ (8 กันยายน) จะให้ญาติมาช่วยเคลียร์ขยะกองนี้ไป ส่วนสุนัขใครสนใจจะมาช่วยเลี้ยงก็มาติดต่อได้ ซึ่งสาเหตุที่นำขยะมากองปิดหน้าบ้านไว้ เพราะกลัวสุนัขที่เลี้ยงไว้จะหลุดออกมา

สะสมขยะ

สะสมขยะ

สะสมขยะ

สะสมขยะ
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวเย็นช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าปู แจงปมสะสมขยะ เอาไว้กันหมา - เพื่อนบ้านเคยลงขันไปทิ้งให้ สุดท้ายเหมือนเดิม อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2563 เวลา 10:59:22 25,248 อ่าน
TOP