x close

รวบ แพน สุรเกียรติ เมาแล้วขับชน ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ อ้างพ่อยศ พล.อ. จะย้ายทั้งโรงพัก !


          รวบ แพน สุรเกียรติ นักแสดงหนุ่ม เมาขับชนรถคนอื่น ไม่ยอมเคลียร์ ไม่เป่าแอลกอฮอล์ ยกสายพ่อยศพลเอก ให้ตำรวจคุย ขู่ไม่ช่วยจะย้ายทั้งโรงพัก

แพน สุรเกียรติ
ภาพจาก Instagram pan_surakiat

          วันที่ 8 กันยายน 2563 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 05.00 น. เกิดเหตุรถชนกันบริเวณใต้ทางด่วนวัดบัวขวัญ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ทั้งสองฝ่ายตกลงกันไม่ได้ มีการโต้เถียงกันในที่เกิดเหตุ ทางตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบรถคู่กรณีเป็นรถเก๋ง มาสด้า 3 สีดำ สภาพด้านหน้าเสียหายเล็กน้อย ส่วนอีกฝ่ายเป็นรถกระบะ เชฟโรเลต สีขาว กันชนด้านหน้ามีรอยถูกชนจนแผ่นป้ายทะเบียนหลุด ตัวรถเสียหายไม่มากเช่นกัน
 
          สอบถาม นายจตุพร อายุ 31 ปี เจ้าของรถกระบะ เผยว่า ขณะที่ตนขับรถกำลังจะเลี้ยวเข้าร้าน ปรากฏว่าคู่กรณีขับรถมาชนด้วยความเร็ว ลักษณะเมา มีทีท่าฮึดฮัดฟัดเหวี่ยงตลอด ไม่ยอมลงจากรถ ตนจึงโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาดูเหตุการณ์

          ส่วนคนขับรถเก๋งทราบชื่อต่อมาคือ นายสุรเกียรติ บุนนาค อายุ 27 ปี หรือ แพน อาชีพนักแสดง นั่งอยู่แต่ในรถไม่ยอมลงมาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและคู่กรณี ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อม ขอเป่าแอลกอฮอล์ ก็ไม่ยินยอม พยายามต่อสายหาคนอื่นไปเรื่อย จนสุดท้ายส่งสายให้ ร.ต.อ. นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ พูดคุยกับคนในโทรศัพท์ ซึ่งอ้างว่าเป็นบิดาและเป็นทหารยศพลเอก หากไม่ช่วยเหลือจะย้ายตำรวจโรงพักนี้ทั้งโรงพัก

          ต่อมามารดาของนายสุรเกียรติ ขับรถมาที่เกิดเหตุและขอร้องไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป่าแอลกอฮอล์ลูกชาย มีการโต้เถียงกันนานกว่า 4 ชั่วโมง สองแม่ลูกก็ไม่ยินยอมให้เป่า และปฏิเสธที่จะไปโรงพัก ด้านนายสุรเกียรติเข้าไปนั่งในรถมารดาและไม่ยอมเจรจาใด ๆ ทั้งสิ้น พร้อมขอร้องไม่ให้นักข่าวถ่ายรูป
 
          เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าเวลาผ่านไปนานมากแล้ว จึงใช้กำลังดึงตัวออกมาจากรถจะนำขึ้นรถยนต์สายตรวจ แต่นายสุรเกียรติกับมารดาพยายามขัดขืนจนทั้งสองฝ่ายยื้อยุดฉุดกระชากกัน จนนายสุรเกียรติล้มหัวเข่าแตกเลือดไหล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจใส่กุญแจมือพาตัวไปโรงพัก ผลวัดแอลกอฮอล์พบว่ามีปริมาณสูงถึง 196 มิลลิกรัม ก่อนแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ และควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายทันที
 แพน สุรเกียรติ


แพน สุรเกียรติ

แพน สุรเกียรติ
ภาพจาก Instagram pan_surakiat

แพน สุรเกียรติ
ภาพจาก Instagram pan_surakiat

แพน สุรเกียรติ
ภาพจาก Instagram pan_surakiat

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ แพน สุรเกียรติ เมาแล้วขับชน ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ อ้างพ่อยศ พล.อ. จะย้ายทั้งโรงพัก ! อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2563 เวลา 13:54:16 51,476 อ่าน
TOP