x close

พล.อ. ประยุทธ์ - พล.อ. ประวิตร เมินข่าวลือรัฐประหาร 2563 ลั่นเรื่องนี้เลอะเทอะ

 

          พล.อ. ประวิตร ปัดตอบปมข่าวลือรัฐประหาร แนะหากอยากรู้ให้ไปถามคนสร้างกระแสข่าว ด้าน พล.อ. ประยุทธ์บอก เลอะเทอะ

 ใครจะรัฐประหาร
ภาพจาก inn

          จากกรณี โซเชียลมีเดียได้มีการแชร์ภาพการเคลื่อนกำลังทหารและ ยุทโธปกรณ์ หลังจากฝึกภาคสนามของหน่วยพร้อมรบเคลื่อนที่เร็วกองทัพบก (RDF) ประจำปี 2563 ในพื้นที่กองทัพภาคที่ 2 ตั้งแต่ 29 สิงหาคม ณ สนามฝึกทางยุทธวิธี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา จนทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่า จะมีการรัฐประหารนั้น

          ล่าสุดวันที่ 8 กันยายน 2563 GMM25 เปิดเผยว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกระแสข่าวลือการปฏิวัติดังกล่าวสั้น ๆ ว่า ต้องไปถามกับคนปล่อยข่าว หรือนักข่าวด้วยกันเอง พร้อมปฏิเสธให้ความเห็น เรื่องกระแสเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีลาออก และเปิดทางให้มีนายกรัฐมนตรีคนนอก เพื่อแก้ไขสถานการณ์ขณะนี้



          นอกจากนี้ยังปฏิเสธให้ความเห็นเกี่ยวกับกรณีคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช) แจ้ง 2 ข้อกล่าวหาแก่ น.ส.ปารีณาไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กรณีบุกรุกครอบครองที่ดินของรัฐ

          ขณะที่ พล.อ. ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ก็ได้เปิดเผยถึงกรณีข่าวรัฐประหารดังกล่าวว่า "ใครจะรัฐประหาร" พร้อมบอกว่าเป็นเรื่องเลอะเทอะ
 
 ใครจะรัฐประหาร
ภาพจาก GMM25

 ใครจะรัฐประหาร
ภาพจาก GMM25

 ใครจะรัฐประหาร
ภาพจาก GMM25

ขอบคุณข้อมูลจาก GMM25, เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.อ. ประยุทธ์ - พล.อ. ประวิตร เมินข่าวลือรัฐประหาร 2563 ลั่นเรื่องนี้เลอะเทอะ อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2563 เวลา 15:46:07 3,987 อ่าน
TOP