x close

วินมอเตอร์ไซค์เปิดศึกคลั่ง เปิดสนามรบยิงกันแย่งลูกค้า ตำรวจเตรียมออกหมายจับ

          วินมอเตอร์ไซค์บางพลีสุดโหด ควักปืนมายิงใส่กันแย่งลูกค้า เปลี่ยนหน้าห้างเป็นสนามรบ ด้านตำรวจไม่เอาไว้ เตรียมขออนุมัติหมายจับทั้ง 2 กลุ่ม

วินมอเตอร์ไซค์ยิงกัน
          พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้า กรณีเหตุยิงกัน บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ว่าได้รับรายงานเพิ่มเติมจาก สภ.บางแก้ว ว่า เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2563 เวลาประมาณ 17.29 น. บริเวณริมทางสาธารณะ ด้านหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านหนามแดง-บางพลี ต.บางแก้ว อ.บางพลีจ.สมุทรปราการ ได้มีกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์ 2 กลุ่ม ประมาณ 4-5 คน มีปากเสียงกัน

          ต่อมา ผู้ก่อเหตุที่ 1 ได้เดินไปที่บริเวณวินมอเตอร์ไซค์ของตนและกลับมาที่จุดเกิดเหตุ ได้ชักอาวุธปืนออกจากกระเป๋าสะพาย ยกขึ้นเล็งใส่ผู้ก่อเหตุที่ 2 ระหว่างนั้น ผู้ก่อเหตุที่ 2 ก็ได้ชักอาวุธปืนออกมาจากบริเวณเอวแล้วยกขึ้นเล็งใส่ ผู้ก่อเหตุที่ 1 จากนั้นจึงเกิดการยิงตอบโต้กันครู่หนึ่ง และได้แยกย้ายกันหลบหนี ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

วินมอเตอร์ไซค์ยิงกัน
          รอง โฆษกตำรวจ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับมูลเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้งไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความขัดแย้งระหว่างกลุ่มคน 2 กลุ่ม หรือในส่วนของผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ก็คงจะต้องให้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนสิ้นกระบวนความก่อน ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับและติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ในความผิดฐานพยายามฆ่าผู้อื่น, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่เหตุอันควรและยิงปืนโดยใช่เหตุ ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

           ทั้งนี้ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับให้ ผู้บังคับบัญชาที่เกี่ยวข้องในทุกพื้นที่ระดับ กองบัญชาการ ระดับผู้บังคับการจังหวัด ลงพื้นที่ไปกำกับ ดูแล เร่งรัด ติดตาม จับกุม ผู้ก่อเหตุทั้งหมด ด้วยตนเอง เพื่อนำผู้ก่อเหตุมาดำเนินตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพราะเป็นเหตุที่ทำให้ประชาชนเสียขวัญ ขาดความเชื่อมั่น โดยจะต้องเรียกความเชื่อมั่นคืนมา และได้กำชับอย่าให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก

วินมอเตอร์ไซค์ยิงกัน
           เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดี ให้ทำงานอย่างระมัดระวัง เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน ประกอบกับให้ทุกกองบัญชาการ เพิ่มการตั้งจุดตรวจ จุดสกัด การระดมกำลังกวาดล้าง อาวุธปืน อาวุธสงคราม ยาเสพติด หรือ สิ่งของผิดกฎหมาย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน

วินมอเตอร์ไซค์ยิงกัน
ขอบคุณข้อมูลจาก INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินมอเตอร์ไซค์เปิดศึกคลั่ง เปิดสนามรบยิงกันแย่งลูกค้า ตำรวจเตรียมออกหมายจับ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2563 เวลา 12:03:02 5,998 อ่าน
TOP