x close

ชมโมเมนต์พีค เจ้าของหมาพิตบูล โดนจับโป๊ะกลางรายการ และประโยคหลอน ๆ งงกันทั้งสตู !


            เปิดโมเมนต์ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับกุมขมับ หลังโฟนอินสัมภาษณ์สาวถูกร้องเรียน เลี้ยงหมาพิตบูล 7 ตัว ในคอนโด กับความพีคเมื่อถูกจับโป๊ะกลางรายการ อ้างเป็นคนอื่น พร้อมกับเรื่องหลอน ๆ เล่นเอางงกันทั้งสตู

รายการโหนกระแส

            วันนี้ (9 กันยายน 2563) สังคมยังคงจับตาว่าเรื่องดังกล่าวจะมีบทสรุปอย่างไร กรณีลูกบ้านคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านปทุมธานี ร้องเรียนว่ามีห้องหนึ่งเลี้ยงหมาพิตบูลถึง 7 ตัวในห้อง และมีการปล่อยให้ออกมาเดินสร้างความเดือดร้อนแก่คนอื่น ซึ่งพบว่าเคยก่อเหตุกัดลูกบ้านมาแล้วด้วยนั้น ล่าสุดเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ในรายการ โหนกระแส ของหนุ่ม กรรชัย กับการตอบคำถามที่ชวนให้รู้สึกแปลก ๆ เราจะมาย้อนชมกันอีกครั้ง...

            หนุ่ม กรรชัย ได้สอบถามปลายสาย เจ้าตัวอ้างว่าชื่อหงส์ เป็นน้องสาวของเค้ก ซึ่งเป็นเจ้าของพิตบูลทั้ง 7 ตัว เพราะตอนนี้เค้กไปต่างประเทศ ให้ตัวเองดูแลหมาแทน ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ถามว่า สุนัขทั้ง 7 ตัว เป็นของคุณหรือไม่ หงส์ ตอบว่า ใช่ แต่ตอนนี้เหลือ 6 ถูกฆ่าตายไป 1 ตัว โดยคนฆ่าคือคนในคอนโด เป็นการวางยา และก็มีอีก 1 ตัว เพิ่งถูกตีตกคูน้ำ

รายการโหนกระแส

            หนุ่ม กรรชัย ถามต่อว่า เลี้ยงพิตบูลมานานหรือยัง หงส์ ตอบว่า เลี้ยงได้ 2 เดือน แต่พี่สาวอยู่มาเป็น 10 ปีแล้ว ก่อนที่หงส์จะพูดต่อว่า รบกวนหน่อยได้ไหม คือตอนนี้ไม่มีบัตรประชาชน อยากได้บัตรประชาชนใหม่ และหลายอย่าง จะได้ตรวจความผิดปกติของร่างกาย

            "คือเรื่องบางอย่างไม่เชื่อไม่ต้องลบหลู่ แต่อย่าด่าหนูว่าโรคจิต บางทีสิ่งเร้นลับที่ไม่น่าเชื่อ... คือตอนนั้นมีคนที่ไม่ใช่คน มาบอกว่ามีคนจะมาวางยาที่นี่ ช่วงที่หงส์ไม่อยู่ ท่านบอกว่ามีผู้ชาย 2 คน ถือไม้และก็ถือยามาที่นี่.."

รายการโหนกระแส

นาทีจับโป๊ะ

            หนุ่ม กรรชัย ได้หันไปถามนิติบุคคลของคอนโดที่มาร่วมรายการ ว่ารู้จักหงส์หรือไม่ ซึ่งนิติบุคคลระบุว่า คนนี้คือเค้ก เป็นเจ้าของหมา ไม่ใช่หงส์ เพราะจำเสียงได้ เคยคุยกัน

            ขณะที่เสียงปลายสายยืนยันว่าตนเองคือ หงส์ พร้อมตรวจ ถ้าไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร ถ้าเกิดคนที่บอกว่าไม่ใช่ก็ต้องมากราบขอขมา

            ด้านนิติบุคคลตอบกลับว่า ได้ ๆ เดี๋ยวกลับไปเจอกัน ได้ ไม่เป็นไร พร้อมโต้แย้งเรื่องที่ว่าหมาถูกวางยานั้นไม่เป็นความจริง เพราะเรื่องจริงคือ เจ้าตัวเอาหมาไปปล่อยที่วัด แต่หมาวิ่งกลับมาแล้วถูกรถชนตาย

รายการโหนกระแส

นาที่ที่ 17 เป็นต้นไป



            อ่านข่าว : เจ้าของหมาพิตบูล 7 ตัว ปล่อยหมากัดคน ตีมึน อ้างไม่ใช่เจ้าของ - ลูกบ้านผวา ต้องพกไม้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมโมเมนต์พีค เจ้าของหมาพิตบูล โดนจับโป๊ะกลางรายการ และประโยคหลอน ๆ งงกันทั้งสตู ! อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2563 เวลา 22:06:35 79,150 อ่าน
TOP