x close

ผัวพูดไม่ออก เมียขอพาชายชู้เข้ามาอยู่ในบ้าน บอกให้มาช่วยเลี้ยงลูก มันใช่เหรอ ?

          สามีสุดกล้ำกลืน ยอมให้ภรรยานอนกับชายอื่นสนุก ๆ แต่ดันเลยเถิด แอบสานสัมพันธ์ลึกซึ้ง สุดท้ายขอพาชู้รักย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านด้วย บอกให้มาช่วยเลี้ยงลูก... 

เมียมีชู้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2563 เว็บไซต์มิเรอร์ ของอังกฤษ รายงานเรื่องราวของชายรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) ซึ่งได้เขียนจดหมายปรึกษาคอลัมนิสต์ How to Do It ของเว็บไซต์ Slate.com ภายหลังจากเขาต้องเผชิญกับภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เมื่อภรรยาของเขามาบอกว่าจะขอพาคนรักของเธอย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านด้วยกัน

          ชายคนนี้เล่าว่า ตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่อยู่ด้วยกันมา เขายอมให้ภรรยาใช้ชีวิตแบบสุดแซ่บ ให้เธอสามารถหลับนอนกับชายคนอื่นได้แบบสนุก ๆ โดยที่เขาก็จะดูอยู่ด้วย ซึ่งข้อตกลงนี้ได้ผลดีกับทั้งคู่เรื่อยมา และเขาไม่เคยคิดว่ามันจะเริ่มสั่นคลอนครอบครัว จนกระทั่งภรรยาของเขาเลิกมีเซ็กส์กับคนอื่น ๆ และเริ่มสานสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคู่นอนเพียงคนเดียว นอกเหนือจากเขา

          ชายคนโปรดของภรรยาคนนี้ ชื่อว่า เจย์ ตอนแรกทางสามีคิดว่าเธอแค่ติดใจเขา อีกไม่นานก็คงจะเบื่อ อีกทั้งเจย์ก็แต่งงานแล้ว ทั้งคู่คงไม่คิดจะจริงจัง แต่ไม่ใช่เช่นนั้น ความสัมพันธ์ของภรรยากับชายคนนี้กลับเลยเถิดมาเนิ่นนานถึง 2 ปี ทำให้ทางสามีเชื่อว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่มากเกินกว่าแค่เรื่องเซ็กส์ หยุดไม่อยู่แล้ว และมันก็เป็นจริงอย่างที่เขาคิดไว้

          วันหนึ่งในช่วงล็อกดาวน์โควิด 19 ภรรยาของเขามาบอกว่าจะขอพาเจย์ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านจนถึงฤดูร้อนหน้า เพราะเจย์สามารถ Work From Home ได้ เจย์จะมาช่วยเลี้ยงลูกที่ต้องอยู่ที่บ้าน โดยที่พวกเขาไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ภรรยาบอกว่าเจย์จะเป็นประโยชน์กับครอบครัว เจย์รักเด็ก ๆ และพวกเขาก็เชื่อใจเจย์ ส่วนเจย์ก็แฮปปี้ที่จะมาอยู่ด้วย

          เมื่อสามีได้ยินภรรยาพูดเช่นนั้น คำขอที่เป็นเหมือนประโยคบอกเล่า เขาแทบจะไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธใด ๆ ได้ เพราะภรรยาได้ไฟเขียวตกลงยินดีไปแล้ว สถานการณ์เช่นนี้ทำให้เขามืดแปดด้าน ไม่รู้ต้องทำอย่างไรต่อไป...

          เรื่องนี้ทางคอลัมนิสต์ได้แนะนำสามีว่า ข้อเสนอของภรรยานั้นมันคือการเอาเปรียบครอบครัวเพื่อสนองความต้องการของเธอ โดยการนำเรื่องดูแลลูกมาอ้าง ซึ่งเมื่อเข้ามาอยู่ในบ้านด้วยกัน โอกาสที่ลูก ๆ จะรู้ความลับมีมาก และแน่นอนว่ามันกระทบต่อเด็ก ดังนั้น ทางสามีควรจะเปิดอกพูดคุยเรื่องนี้กับภรรยาอย่างชัดเจน ก่อนที่เจย์จะย้ายเข้ามา และเปลี่ยนชีวิตครอบครัวอย่างที่ไม่สามารถแก้ไขได้


ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวพูดไม่ออก เมียขอพาชายชู้เข้ามาอยู่ในบ้าน บอกให้มาช่วยเลี้ยงลูก มันใช่เหรอ ? อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2563 เวลา 13:38:38 19,733 อ่าน
TOP