x close

สยอง ! หนุ่ม 18 นั่งชักโครกไม่ทันดู เจองูพุ่งฉกอัณฑะเลือดสาด เย็บ 3 เข็ม

        หนุ่ม 18 นั่งชักโครกไม่ทันดู เจอลูกงูเหลือมยาว 1 เมตร พุ่งฉากอวัยวะเพศ เลือดสาด หยดเป็นทาง เย็บ 3 เข็ม คาด เลื้อยมาทางท่อระบายน้ำ


งูในโถส้วม

        เกิดเหตุนักศึกษาชายอายุ 18 ปี ถูกงูที่อยู่ในชักโครกของห้องน้ำชั้นล่างภายในบ้าน กัดอวัยวะเพศ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลบางใหญ่

        วันที่ 9 กันยายน 2563 ช่อง 3 รายงาน ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ จ.นนทบุรี เกิดเหตุหนุ่ม อายุ 18 ปี ถูกงูกัดในห้องน้ำ พบรอยเลือดหยดอยู่ที่พื้นจำนวนมาก ภายในห้องน้ำพบงูเหลือม 1 ตัว ยาวประมาณ 1 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบจับงูและเตรียมปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

งูในโถส้วม

         แม่ของผู้บาดเจ็บเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ตนทำงานอยู่ ลูกโทร. มาบอกว่าถูกงูกัด จึงถามว่างูอะไร แต่ลูกไม่รู้ บอกว่าออกมาจากชักโครก เมื่อกลับมาดูที่บ้านก็พบแต่รอยเลือด เพราะเจ้าหน้าที่กู้ภัยพาลูกชายส่งโรงพยาบาลไปแล้ว ซึ่งลูกต้องเย็บที่อวัยวะเพศ 3 เข็ม เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว

        แม่ของผู้บาดเจ็บ เผยอีกว่า ตนแปลกใจมาก เพราะแถวบ้านไม่มีป่า ทำไมงูจึงเข้ามาได้ คาดว่าน่าจะขึ้นมาจากชักโครก แต่พอดีฝาท่อระบายน้ำไม่ได้ปิดเอาไว้งูจึงน่าจะเลื้อยลงไปทางนั้น สุดท้ายนี้อยากจะฝากถึงทุกคนว่า ก่อนที่จะเข้าห้องน้ำ ให้ตรวจสอบหรือเช็กให้ดีก่อน ว่าในห้องน้ำมีสัตว์มีพิษซุกซ่อนอยู่หรือเปล่า เพราะช่วงนี้เป็นหน้าฝนด้วย

งูในโถส้วม

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง ! หนุ่ม 18 นั่งชักโครกไม่ทันดู เจองูพุ่งฉกอัณฑะเลือดสาด เย็บ 3 เข็ม อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2563 เวลา 13:55:54 18,795 อ่าน
TOP