x close

เด็กวัย 13 อ้างท้องกับเด็ก 10 ขวบ ผล DNA ทารกชี้ชัด มีเด็กหนุ่มอีกคนเป็นพ่อ !


           โอละพ่อ... เด็กหญิงวัย 13 ปี ชาวรัสเซีย ที่อ้างว่าท้องกับเด็กชาย 10 ขวบ ล่าสุด ผลดีเอ็นเอทารกเผยแล้ว ชี้ชัด มีเด็กหนุ่มอีกคนเป็นพ่อ

ข่าวข่มขืน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

           เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีประเด็นข่าวชวนฮือฮาที่เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในสังคมออนไลน์ กรณีเด็กหญิงวัย 13 ปี จากพื้นที่ครัสโนยาสค์ เขตไซบีเรีย ของประเทศรัสเซีย ที่ออกมาเปิดเผยกับสื่อโทรทัศน์ว่า เธอตั้งท้องกับเด็กชายวัยเพียง 10 ขวบ ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก ๆ ในขณะที่ทางการแพทย์ยังมีข้อสงสัย ส่วนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องก็ได้เข้าดำเนินการตรวจสอบและช่วยเหลือ

           ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2563 รายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เผยความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ทางการได้เผยข้อมูลว่า ภายหลังจากเด็กหญิงให้กำเนิดทารกเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา การตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอของทารกก็ดำเนินการเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย และผลปรากฏออกมาว่าพ่อของทารกไม่ใช่เด็กชายวัย 10 ขวบ แต่เป็นเด็กหนุ่มวัยรุ่นอีกราย

           รายงานระบุว่า เด็กหนุ่มที่เป็นพ่อตัวจริงของทารก อายุ 15 ปี (ตอนที่เด็กหญิงตั้งครรภ์) ซึ่งต่อมาในภายหลัง เด็กหญิงอ้างว่า เธอถูกเขาข่มขืน และจำเป็นต้องปกปิดเรื่องราว และสร้างเรื่องว่าเด็กเป็นลูกของเด็กชายวัย 10 ขวบ ซึ่งเป็นเพื่อนกัน เนื่องจากเธออายเกินกว่าที่จะยอมรับว่าเธอถูกข่มขืน

           เด็กหญิงกล่าวว่า "มันเป็นปัญหาที่เจ็บปวดสำหรับฉัน ฉันจมกับมันอยู่นาน และความเจ็บปวดยังคงอยู่ในจิตวิญญาณของฉัน"

           ส่วนคำถามว่า "ใครเป็นพ่อของเด็ก" เธออธิบายว่า "มันเป็นการข่มขืน ฉันไม่สามารถบอกได้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร เพราะมันเจ็บปวดที่ต้องจำ เป็นเวลานานหลังจากเกิดอุบัติเหตุครั้งนั้น ฉันไม่สามารถทำอะไรได้เลย มันน่ากลัวและโดดเดี่ยวในเวลาเดียวกัน"

           อย่างไรก็ดี คณะกรรมการสอบสวนของรัสเซีย ยังไม่ได้ให้ความเห็นใด ๆ เกี่ยวกับคดีนี้ รวมทั้งยังไม่มีรายงานแน่ชัดว่ามีการดำเนินการอย่างไรต่อไปในทางกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กวัย 13 อ้างท้องกับเด็ก 10 ขวบ ผล DNA ทารกชี้ชัด มีเด็กหนุ่มอีกคนเป็นพ่อ ! อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2563 เวลา 17:21:40 12,142 อ่าน
TOP