x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ชาบูนางใน สาขาอื่น ขอแจง แต่ละสาขาต่างกัน ชี้ถ้าไม่คุ้ม จะกินบุฟเฟ่ต์ทำไม !

| 32,630 อ่าน


            ชาบูนางใน สาขาอื่น ขอโพสต์แจงบ้าง หลังมีดราม่าลูกค้าโวย กินเนื้อ-กุ้งล้วน โดนคิดเงินเพิ่ม ชี้แต่ละสาขาไม่เหมือนกัน ถ้าไม่คุ้มจะเลือกกินบุฟเฟ่ต์ทำไม
 

            จากกรณีดราม่า ร้านชาบูเจ้าดังสาขาหนึ่ง ถูกลูกค้าโวยว่าไปกินบุฟเฟ่ต์เยอะตามปกติ แต่เจอเจ้าของร้านเดินมาบอกว่ากินแต่เนื้อกับกุ้ง ไม่กินผัก จะขอคิดเงินเพิ่ม ซึ่งทางร้านก็ได้ออกมาตอบโต้ว่า กินบุฟเฟ่ต์แปลว่ากินหลากหลาย ไม่ใช่กินแต่เนื้อ กุ้ง ไม่กินอย่างอื่นเลย และยังได้ออกมาชี้แจงว่า ลูกค้ารายดังกล่าวเป็นลูกค้าประจำ กินแต่เนื้อล้วน ร้านเลยแจ้งว่าหลังจากวันนี้จะขอขึ้นราคา "บุฟเฟ่ต์เนื้อแบบไม่อั้น" กินเนื้อหรือกุ้งอย่างเดียว คิด 549 บาท (เพิ่มจากเดิม 200 บาท) สำหรับลูกค้าที่กินเนื้อล้วนอย่างเดียว

            อ่านข่าว : ลูกค้าสุดงง กินบุฟเฟ่ต์ แต่ถูกร้านคิดเงินเพิ่ม เหตุเพราะกินแต่กุ้ง-เนื้อ แบบนี้ก็มีด้วย !?

            งานนี้ทำเอาโซเชียลเดือด วิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้กันสนั่น สงสัยว่าแบบนี้มีด้วยเหรอ หรือจะเป็นบุฟเฟ่ต์ที่ไม่ใช่บุฟเฟ่ต์ ซึ่งก็ทำเอาแฮชแท็กชื่อร้าน #ชาบูนางใน ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์เลยทีเดียว 

 

            อย่างไรก็ตาม ดราม่าดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสาขาเดียวเท่านั้น ร้านสาขาอื่น ๆ ที่เป็นแฟรนไชส์เจ้าเดียวกันไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย ซึ่งก็มีหลายคนที่เห็นใจร้านสาขาอื่น ๆ กลัวจะซวยไปด้วย เนื่องจากนโยบายของแต่ละสาขา รวมถึงเมนู ราคา และกติกา ของแต่ละที่ก็แตกต่างกัน ขณะเดียวกันก็มีหลายสาขาที่ออกมาโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

            โดยบางสาขาก็ระบุเลยว่า "สาขานี้ไม่มีดราม่า" บางสาขาก็ยืนยันว่าเรายึดมั่นในการเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ ลูกค้าที่เข้ามากินต้องอิ่ม ต้องคุ้ม ไม่งั้นจะเลือกกินบุฟเฟ่ต์ทำไม และบางสาขาก็ชี้แจงว่าทางร้านไม่มีนโยบายปรับราคาขึ้นสำหรับลูกค้าที่กินเป็นจำนวนมาก สามารถกินได้อย่างเต็มที่ ตามเมนูที่ต้องการได้เลย

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาบูนางใน สาขาอื่น ขอแจง แต่ละสาขาต่างกัน ชี้ถ้าไม่คุ้ม จะกินบุฟเฟ่ต์ทำไม ! อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2563 เวลา 09:44 32,630 อ่าน
TOP