x close

ผุดแท็ก #saveคุณลุงวันเลิด ต้นตำรับชาบูนางใน สุดใจดี ให้แฟรนไชส์ฟรี แต่ถูกทำเสียชื่อ

        โลกออนไลน์ เผยเรื่องราวลุงวันเลิด เจ้าของชาบูนางในตัวจริง หลังถูกเข้าใจผิดจนถูกเหมารวมดราม่าร้อน ชี้ลุงเป็นคนดี ให้แฟรนไชส์ฟรี ๆ แต่กลับถูกทำเสียชื่อ เหตุร้านที่มีเรื่องตั้งอยู่ถัดกันไม่กี่ซอย


ชาบูนางใน

        ตกเป็นกระแสดราม่าอย่างหนักในโลกออนไลน์ กรณีลูกค้ารายหนึ่งโพสต์ข้อความระบุว่าถูกร้านชาบูนางใน สาขาพระรามเก้า 43 คิดเงินเพิ่ม โดยทางร้านให้เหตุผลว่า ลูกค้ารายนี้กินแต่เนื้อกับกุ้งมาก ไม่กินอย่างอื่นเลย จึงต้องคิดเงินเพิ่ม ซึ่งต่อมาทางแอดมินเพจร้านได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจง แต่ก็ไม่ทำให้ดราม่าคลี่คลาย ซ้ำชาวโซเชียลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแถ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

        อ่านข่าว : ลูกค้าสุดงง กินบุฟเฟ่ต์ แต่ถูกร้านคิดเงินเพิ่ม เหตุเพราะกินแต่กุ้ง-เนื้อ แบบนี้ก็มีด้วย !?

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (10 กันยายน 2563) ตลอดทั้งคืน ที่ผ่านมา โลกออนไลน์แห่ติดแฮชแท็ก #saveคุณลุงวันเลิด ซึ่งคือเจ้าของชาบูนางในตัวจริง และคือต้นตำรับ หลังเรื่องราวดังกล่าวเริ่มบานปลายและส่งผลกระทบถึงสาขาอื่น ๆ รวมถึงมีการเข้าใจผิดว่าร้านที่มีเรื่อง คือร้านของลุงวันเลิด เนื่องจากร้านตั้งอยู่ใกล้กัน คือร้านที่มีเรื่องตั้งอยู่ซอยพระรามเก้า 43 ส่วนร้านลุงวันเลิด อยู่พระรามเก้า 41

        นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า ร้านคุณลุงวันเลิดนั้นเป็นร้านที่อัธยาศัยดีมาก แต่การที่ทั้ง 2 ร้านตั้งใกล้กัน ทำให้คนสามารถเข้าใจผิด แบนผิดร้านได้ และไม่อยากให้ร้านดี ๆ แบบนี้ได้รับความเสียหาย เวลาใครจะขอซื้อแฟรนไชส์ ลุงวันเลิดก็ให้ไปแบบไม่ได้คิดเงิน หรือเก็บค่าชื่อแบรนด์แต่อย่างใด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผุดแท็ก #saveคุณลุงวันเลิด ต้นตำรับชาบูนางใน สุดใจดี ให้แฟรนไชส์ฟรี แต่ถูกทำเสียชื่อ อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2563 เวลา 11:55:42 43,425 อ่าน
TOP