x close

ผัวเมียช็อก ไม่อยู่บ้าน 4 วัน บ้านถูกงัดเละ ขโมยกวาดเกลี้ยง แหวนเพชร-ทอง สูญครึ่งล้าน

       ผัวเมียแจ้งความ ถูกโจรงัดบ้านขโมยทรัพย์สินไปร่วม 5 แสนบาท หลังไม่อยู่บ้านเพราะไปเที่ยวต่างจังหวัดวันหยุดยาว พบคนร้ายงัดกล้องวงจรปิดไปด้วย คาดรู้ความเคลื่อนไหวคนในบ้าน


ขโมยขึ้นบ้าน

       วันที่ 10 กันยายน 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 5 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง หลังได้รับแจ้งเหตุโจรขึ้นบ้าน ซึ่งจากการตรวจสอบพบเหล็กดัดหน้าต่างถูกงัด และข้าวของถูกรื้อค้น รวมถึงคนร้ายมีการถอดเอากล้องวงจรปิดในบ้านไปด้วย ซึ่งทรัพย์สินที่สูญหาย ได้แก่ ทองคำน้ำหนัก 5 บาท อาวุธปืนขนาด 11 มม. 1 กระบอก เงิดสด 12,000 บาท พระเครื่องประมาณ 20 องค์ แหวนเพชร 3 วง มูลค่าประมาณ 500,000 บาท

       โดย นายคณาวุฒิ เขียนเจริญ อายุ 25 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ตนเองพาครอบครัวไปเที่ยวต่างจังหวัดตั้งแต่คืนวันที่ 6 กันยายน และเพิ่งกลับมาถึงบ้านตี 2 วันที่ 10 พอเข้าบ้านตอนแรกนึกว่าแม่มา แต่เมื่อตรวจดูก็พบว่าบ้านถูกงัด

ขโมยขึ้นบ้าน

       เบื้องต้น คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของคนในบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขโมยขึ้นบ้าน

ขโมยขึ้นบ้าน

ขโมยขึ้นบ้าน

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมียช็อก ไม่อยู่บ้าน 4 วัน บ้านถูกงัดเละ ขโมยกวาดเกลี้ยง แหวนเพชร-ทอง สูญครึ่งล้าน โพสต์เมื่อ 10 กันยายน 2563 เวลา 11:28:58 15,633 อ่าน
TOP