x close

ชาวบ้านผวาผีสิงต้นไม้ ขนลุกซู่เจอโดดเกาะไหล่ จนท. ลงพิสูจน์ เจอเงาดำคล้ายคนนั่งกิ่งไม้

          สาวขี่รถกลับบ้านฝ่าความมืด เจอเงาดำบนต้นไม้กระโดดเกาะไหล่ ขนลุกซู่ เชื่อเป็นวิญญาณ ชาวบ้านผวาผีสิงต้นไม้ จนเจ้าหน้าที่ต้องลงตรวจสอบ พบมีเงาดำคล้ายคนนั่งบนต้นไม้จริง !

ผีสิงต้นไม้

          จากกรณี น.ส.เจนจิตร สาวโรงงาน ชาว ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เผยเหตุการณ์ขนหัวลุก ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านตอน 3 ทุ่ม หลังเลิกงาน โดยขี่มากับน้องอีกคน ผ่านถนนทางโค้งระหว่างบ้านพูนสุขกับบ้านหนองจอก ต.เจริญสุข เธอเล่ารู้สึกใจหวิว ๆ ก่อนจะเจอกับเงาดำ ๆ อยู่บนต้นไม้ใหญ่ข้างทาง เมื่อขี่รถผ่านก็รู้สึกเหมือนเงาดำ ๆ กระโดดลงมาเกาะไหล่ เธอจึงสะบัดแล้วพูดว่าไม่ใช่ญาติพี่น้องกันอย่ามาติดตาม อย่ามายุ่งเกี่ยวกัน

          เมื่อกลับไปถึงบ้านแม่ก็ช่วยเอาข้าวสารปัดเป่าให้ โดยทุกครั้งที่ขี่รถผ่านจุดนี้จะขนลุกผวา ปกติเป็นคนกลัวผีอยู่แล้ว อีกทั้งแถวนี้มีเรื่องราวเมื่อหลายสิบปีก่อนว่ามีคนเคยโดนยิงตายด้วย

ผีสิงต้นไม้

          ทั้งนี้ มีชาวบ้านอีกหลายคนที่อ้างว่าโดนผีหลอกเหมือนกัน จนไม่กล้าสัญจรผ่านจุดนี้ในเวลากลางคืน ล่าสุด (10 กันยายน 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ พร้อมฝ่ายปกครอง และ อบต.จังหวัดบุรีรัมย์ ลงพื้นที่ตรวจสอบต้นไม้ใหญ่ดังกล่าว จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืด ไม่มีไฟส่องสว่าง จึงได้ทดลองใช้ไฟรถยนต์ส่องไปยังต้นไม้ดังกล่าว พบว่ามีเงาสีดำตามคำบอกเล่าจริง ลักษณะคล้ายคนนั่งบนกิ่งไม้ที่ยื่นออกมาบนถนน แต่เป็นเพราะไฟส่องสว่างกระทบกับต้นไม้จึงเกิดเป็นเงา บวกกับความมืดจึงอาจทำให้คนจินตนาการไปเอง ไม่ใช่ผีหรือวิญญาณแต่อย่างใด

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รายงานผู้บังคับบัญชาเพื่อเสนอให้ดำเนินการติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง เพื่อความสบายใจและความปลอดภัยของชาวบ้านที่สัญจรถนนสายดังกล่าว ขณะที่ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างพากันมาดู และยังคงเชื่อว่าสิ่งที่เห็นเป็นวิญญาณจริง ๆ ไม่ได้เป็นเพียงแค่เงากระทบตามเจ้าหน้าที่บอก จึงพากันมาจุดธูปกราบไหว้ ขอพร ขอโชคลาภตามความเชื่อส่วนบุคคล


ผีสิงต้นไม้
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านผวาผีสิงต้นไม้ ขนลุกซู่เจอโดดเกาะไหล่ จนท. ลงพิสูจน์ เจอเงาดำคล้ายคนนั่งกิ่งไม้ โพสต์เมื่อ 10 กันยายน 2563 เวลา 13:25:48 24,146 อ่าน
TOP