x close

สาวค้างค่าบ้าน 8 เดือนแล้วหนี สะเทือนใจ..พบทิ้งหมานับ 10 ตัว หิวโซจนต้องกินกันเอง

          เจ้าของบ้านเช่า โอด สาวค้างค่าบ้าน 8 เดือนแล้วหนี ซ้ำทิ้งสุนัขนับ 10 ตัว ปล่อยให้หิวโซจนต้องกินกันเอง เผย สงสารเห็นเป็นสาวหน้าตาดี เลยให้อยู่อาศัยมาเรื่อย ๆ ไม่คิดว่าจะชิ่ง

ข่าวค้างค่าเช่าบ้าน
         วันที่ 10 กันยายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายณัฐพงษ์ งามสง่า ผู้ประสานงานกลุ่มจัดสวัสดิภาพสัตว์จังหวัดสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งจาก นางอรพิน อายุ 84 ปี เจ้าของบ้านเช่า หมู่ 1 ต.ลาดใหญ่ อ.เมืองสมุทรสงคราม ว่ามีหญิงสาวหน้าตาดีคนหนึ่งเช่าบ้านหลังดังกล่าวมา 8 เดือน แต่ยังไม่ได้จ่ายค่าเช่าเดือนละ 3,000 บาท ก่อนจะหนีหายไปเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยทิ้งสุนัขไว้ร่วม 10 ตัว ให้ผอมโซ

         หลังจากได้รับแจ้งนายณัฐพงษ์จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง ชั้นบนพบซากสุนัขขนาดเล็กถูกล่ามโซ่ตายคาบ้าน มีร่องรอยเศษกระดูกกระจัดกระจายอยู่ คาดว่าจะถูกสุนัขกินกันเอง

ค้างค่าเช่าบ้าน
         ส่วนใต้ถุนบ้านพบสุนัขประมาณ 9 ตัว สภาพผอมโซและหวาดกลัวผู้คน เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือสุนัขออกมาทั้งหมด ก่อนส่งไปตรวจสุขภาพและทำหมันที่โรงพยาบาลสัตว์ จากนั้นจะประกาศหาบ้านใหม่ให้น้องหมาต่อไป

         ด้านนางอรพิน กล่าวว่า คนที่มาเช่าเป็นสาวสวยหน้าตาดี ตอนแรกบอกกับตนว่าจะทำสัญญาจ่ายให้ล่วงหน้า แต่ก็ไม่ได้ทำ ตนสงสารเลยให้อยู่อาศัยมาเรื่อย ๆ ไม่คิดว่าจะมาทำกับตนแบบนี้ ซึ่งตนไม่ได้อยากเอาเรื่อง แค่อยากให้กลับมาพูดคุยดี ๆ เรื่องค่าเช่าจะผ่อนจ่ายก็ได้

ค้างค่าเช่าบ้าน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวค้างค่าบ้าน 8 เดือนแล้วหนี สะเทือนใจ..พบทิ้งหมานับ 10 ตัว หิวโซจนต้องกินกันเอง อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2563 เวลา 15:56:29 7,252 อ่าน
TOP