x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หญิงได้รับพัสดุปริศนา เปิดดูเจอความสยอง มีหัวคนยัดอยู่ภายใน อึ้งคนส่งมาเป็น ตร.

| 16,022 อ่าน


              ครอบครัวสะเทือนใจ ญาติหาย กลายเป็นศพในกองขยะ สภาพเหลือแค่ศีรษะ กลับถูกตำรวจปฏิบัติอย่างเลวร้าย ยัดใส่ลังส่งไปรษณีย์มาให้ แถมไม่เคยบอกรายละเอียดคดี
 

               วันที่ 9 กันยายน 2563 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า หญิงรายหนึ่งมีอันต้องช็อกหนัก เมื่อได้รับพัสดุปริศนาทางไปรษณีย์ที่แอบซ่อนความสยองไว้ภายใน ซึ่งเมื่อเปิดดูก็ทำเอาลมแทบจับ เพราะสิ่งที่ถูกยัดไว้ภายในกล่องนั้นก็คือ กะโหลกศีรษะของคุณปู่ที่หายตัวไป และผู้ที่ส่งพัสดุชิ้นนี้มาก็คือเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ไม่ยอมแจ้งรายละเอียดใด ๆ ให้ครอบครัวทราบแม้แต่น้อย

               เวโรนิกา โซซา หลานของชายชราที่หายไป เป็นผู้รับพัสดุดังกล่าว ซึ่งเธอแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าทางตำรวจจะทำกับญาติของเธอเหมือนเขาเป็นตัวอะไรสักอย่าง ราวกับไม่ใช่มนุษย์เช่นนี้

               รายงานเผยว่า ทางตำรวจพบกะโหลกศีรษะดังกล่าวอยู่ภายในกองขยะ ซึ่งเดิมทีทางตำรวจคิดว่ามันเป็นของหญิงวัย 40 ปี ที่หายตัวไปในรัฐริโอเนโกร ทางตอนกลางของอาร์เจนตินา แต่ผลจากการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์เผยว่า แท้จริงแล้วกะโหลกนี้เป็นของผู้ชาย ซึ่งต่อมาได้รับการระบุตัวว่าเป็นของ ลูอิส โซซา ชายวัย 70 ปลาย ๆ ที่หายตัวไปจากบ้านเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2562
 

               อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจแจ้งครอบครัวว่าพวกเขายังไม่สามารถรับกะโหลกดังกล่าวไปได้ จนกว่าการสอบสวนจะได้ข้อสรุป และในระหว่างที่ทางญาติยังคงเฝ้ารอรายละเอียดการสอบสวนคดี อยู่ ๆ ก็มีลังใส่มายองเนสแบรนด์หนึ่งถูกส่งมาที่บ้านทางไปรษณีย์ และสิ่งที่อยู่ภายในก็คือกะโหลกของคุณปู่ลูอิส

               เวโรนิกา ชี้ว่า แค่ความจริงที่ญาติของเธอถูกพบในสภาพมีเพียงศีรษะที่ถูกตัดออกมา ก็สะท้อนให้เห็นแล้วว่ามีการกระทำผิดกฎหมายเกิดขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นอัยการกลับไม่เผยรายละเอียดการสอบสวนใด ๆ ให้ทางครอบครัวทราบ ในทางกลับกัน อยู่ ๆ พวกเขาก็ส่งกะโหลกของคุณปู่ที่ล่วงลับมาให้ทางไปรษณีย์ แถมญาติก็ไม่สามารถนำกะโหลกนี้ไปฝังได้ เพราะยังไม่ได้รับใบมรณบัตรจากเจ้าหน้าที่

               "พวกเขาไม่อาจปฏิบัติกับเราได้แย่ยิ่งกว่านี้อีกแล้ว เป็นเวลา 1 ปี กับ 8 เดือน ที่เราเฝ้ารอคุณปู่ ตามหาคุณปู่ และอยู่ ๆ พวกเขาก็ส่งคุณปู่มาแบบนี้ ในกล่องมายองเนส เหมือนคุณปู่ไม่มีอะไรเลย" เวโรนิกา เผย

                ทั้งนี้ สาเหตุที่เธอนำเรื่องดังกล่าวมาเปิดเผย เพราะอยากให้สังคมได้เห็นถึงความเลวร้ายที่ครอบครัวของเธอได้รับ จากกระบวนการยุติธรรม แน่นอนว่าเธอจะขอสู้ต่อไป จนกว่าจะได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณปู่ของเธอ เพราะอยู่ดี ๆ คงไม่มีใครไปนอนตายในกองขยะ แถมยังเหลือแค่ชิ้นส่วนศีรษะเช่นนี้แน่ ๆ



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์, เดอะซัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงได้รับพัสดุปริศนา เปิดดูเจอความสยอง มีหัวคนยัดอยู่ภายใน อึ้งคนส่งมาเป็น ตร. อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2563 เวลา 16:59 16,022 อ่าน
TOP