x close

นาทีชีวิต ! คลิปน้ำป่าซัดบ้านชาวเขาพังทั้งหลัง ชาวบ้านตะกายขึ้นหลังคาหนีตาย

 
          น้ำป่าทะลักรุนแรง ซัดบ้านชาวเขา บ้านอาดี่ พังเป็นชิ้นต่อหน้าต่อตา คนในบ้านหวิดดับ เคราะห์ดีหนีขึ้นหลังคาตะกายเอาชีวิตรอดทัน  


          วันที่ 10 กันยายน 2563 ช่อง 3 รายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์นาทีชีวิตของชาวบ้าน บ้านอาดี่ พื้นที่หมู่ 13 ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย ที่กำลังหนีตาย หลังจากถูกน้ำป่าไหลทะลักซัดบ้านเรือนพังเสียหาย เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

          โดยภาพจากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นวินาทีที่น้ำป่ากำลังไหลหลากซัดบ้านเรือนของประชาชนจนเสียหายทั้งหลัง ชาวบ้านต้องหนีขึ้นไปอยู่บนหลังคา ก่อนที่สุดท้ายบ้านหลังดังกล่าวจะถูกน้ำซัดพัง แต่โชคดีที่ชาวบ้านยังคงเกาะอยู่บนหลัง และพยายามตะกายหนีเอาชีวิตรอดมาได้ก่อนที่บ้านทั้งหลังจะถูกน้ำซัดลอยไปกับกระแสน้ำอย่างรวดเร็ว

          ทั้งนี้ เหตุการณ์น้ำป่าที่ไหลหลากอย่างรุนแรงดังกล่าว ส่งผลให้บ้านเรือนประชาชนเสียหาย 90 หลัง มีบ้านที่ถูกน้ำพัดสูญหายไป 4 หลัง พื้นที่การเกษตรในพื้นที่บ้านห้วยลุ๊, บ้านอาดี่, บ้านพนาสวรรค์ ได้รับความเสียหาย ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานเร่งเข้าให้การช่วยเหลือทันที

น้ำป่า
ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีชีวิต ! คลิปน้ำป่าซัดบ้านชาวเขาพังทั้งหลัง ชาวบ้านตะกายขึ้นหลังคาหนีตาย อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2563 เวลา 15:58:00 5,711 อ่าน
TOP