x close

วัยรุ่นตีกันในโรงพยาบาลพระจอมเกล้า เพชรบุรี ถูก ตร. จับ เจอแจ้งบุกรุกสถานที่ราชการ !


          วัยรุ่นตีกันในโรงพยาบาลพระจอมเกล้า เพชรบุรี ถูกตำรวจจับแจ้งข้อหาทะเลาะวิวาท บุกรุกสถานที่ราชการ ก่อนส่งตัวเด็ก 17 ไปศาลเด็ก เจ้าตัวพ้อ เข็ดแล้ว ไม่กล้ามีเรื่องอีก


          จากกรณีที่เกิดเหตุวัยรุ่นยกพวกตีคู่อริกลางห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี เนื่องจากคู่กรณีที่มีเรื่องกันที่ร้านหมูกระทะ จนตีกันศีรษะแตกได้มารักษาตัวที่โรงพยาบาลเดียวกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ตามระงับเหตุทัน หวิดเหตุบานปลาย  

อ่านข่าว : อีกแล้ว ! วัยรุ่นตีกันใน รพ.พระจอมเกล้า เพชรบุรี เหตุเพิ่งตีกันเสร็จ แต่มารักษาที่เดียวกัน


          วันที่ 10 กันยายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.ต. ศราวุธ มาลัย รอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี แยกคดีออกเป็น 3 ส่วน คือคดีแรกแจ้งข้อหา นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ข้อหาใช้อาวุธมีดแทง นายประกายฟ้า อายุ 20 ปี, ข้อหาที่ 2 แจ้งนายประกายฟ้า ใช้แก้วตีศีรษะ นายเอ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้านหมูกระทะ, คดีที่ 3 กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุยกพวกตีกันที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลพระจอมเกล้า เพชรบุรี โดยตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย บุกรุกสถานที่ราชการในยามวิกาล ซึ่งขณะนี้ได้สอบปากคำไปแล้ว 4 ปาก และจะส่งตัว นายเอ อายุ 17 ปี ไปยังศาลเด็กเยาวชนและครอบครัว


          โดยนายเอ อายุ 17 ปี เล่าว่า ตนไม่ได้ตั้งใจจะไปหาเรื่องอีกฝ่ายที่โรงพยาบาล แต่ตนเป็นฝ่ายถูกกระทำ เพราะช่วงก่อนเกิดเหตุที่ร้านหมูกระทะ ตอนนั้นตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อน 2 คน ระหว่างทางก็เจอกับนายประกายฟ้า ซึ่งได้มีการพูดจาท้าทายหยาบคายใส่อยู่ข้างทาง แต่ตนไม่รู้ว่าจะไปเจอกันที่ร้านหมูกระทะอีก พอไปถึงร้านก็ไปเจอกัน ขณะที่ตนกำลังตั้งขาตั้งรถจักรยานยนต์ นายประกายฟ้า ได้ขว้างแก้วใส่ที่หัว ตนจึงรีบขี่รถหนี แต่มาเผชิญกับอีกฝ่ายอีกครั้ง ทำให้เกิดการชุลมุนกัน

          นายเอ ยอมรับว่าได้แทงนายประกายฟ้า แต่เป็นเพียงการป้องกันตัวเท่านั้น ย้ำว่าที่ผ่านมาตนเองเป็นฝ่ายถูกท้าทายบ่อยครั้ง จนครั้งนี้เกิดการทะเลาะกันใหญ่โต แต่หลังจากนี้ตนยืนยันจะไม่ไปมีเรื่องกับใครแล้ว เพราะเข็ดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นตีกันในโรงพยาบาลพระจอมเกล้า เพชรบุรี ถูก ตร. จับ เจอแจ้งบุกรุกสถานที่ราชการ ! โพสต์เมื่อ 10 กันยายน 2563 เวลา 16:35:56 5,526 อ่าน
TOP