x close

ผัวเก่าท้าตาย เกาะหน้ารถไม่ปล่อย แม้ซิ่งฝ่าฝน จี้เมียเก่าลงมาเคลียร์ คุยเรื่องเงินหลังหย่า

 
             นาทีระทึก ผัวเก่าท้าตาย โดดเกาะหน้ารถบีบเมียเก่ามาเคลียร์เรื่องเงิน หลังหย่า ไม่ยอมปล่อยมือแม้อีกฝ่ายซิ่งฝ่าสายฝน จะเป็นยังไงให้รู้กันไป


โดดเกาะรถ
ภาพจาก new.qq.com

             วันที่ 7 กันยายน 2563 เว็บไซต์ new.qq.com มีรายงานเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้นบนถนนทางหลวงสายหนึ่งในประเทศจีน เมื่อผู้ใช้รถคันอื่น ๆ ได้สังเกตเห็นรถสีขาวที่ขับฝ่าสายฝนมาด้วยความเร็ว โดยที่บนฝากระโปรงหน้ารถคันดังกล่าวมีชายคนหนึ่งเกาะอยู่แน่น ในขณะที่คนขับยังคงไม่ยอมลดความเร็ว และพยายามสะบัดเขาไปให้พ้นทาง กลายเป็นภาพช่วงเวลาท้าตายที่สร้างความตกตะลึงแก่ผู้ใช้รถคันอื่นที่เห็นเหตุการณ์

             นอกจากนี้ในจังหวะหนึ่งยังพบว่าฝ่ายคนขับยังพยายามขับแซงรถบรรทุกคันใหญ่ถึง 2 คัน โดยไม่แคร์ว่าชายที่เกาะรถของตัวเองอยู่จะร่วงลงไปหรือไม่ และยังเดินหน้าเร่งความเร็วต่อไป กระทั่งมีรถตำรวจเข้ามาสกัดกั้น บังคับให้เขาหยุดรถ และช่วยนำตัวชายที่อยู่บนกระโปรงหน้ารถลงมาในที่สุด

             รายงานเผยว่า ระยะทางที่รถคันดังกล่าวซิ่งไปโดยมีคนเกาะอยู่นั้นไม่ใช่สั้น ๆ เลย แต่คิดเป็นระยะทางถึง 20 กิโลเมตร โดยหลังจากมีรถตำรวจโผล่เข้ามาระงับเหตุ ฝ่ายคนขับยังคงไม่ยอมหยุดรถง่าย ๆ และขับต่อไปอีกหลายกิโลเมตรถึงจะยอมจอด

โดดเกาะรถ
ภาพจาก new.qq.com

             ทั้งนี้ ข้อมูลจากเดลี่สตาร์ เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (6 กันยายน) โดยฝ่ายคนที่เกาะรถคันนั้นคือ นายหลี่ อายุ 26 ปี ซึ่งเพิ่งจะหย่าร้างกับ นางเหอ วัย 24 ปี และเขาก็ได้ขับรถพาเธอไปยังสถานีตำรวจในเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน เพื่อจะเคลียร์เรื่องหนี้สินและเรื่องเงินหลังการหย่า

             อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ได้มีเรื่องขัดแย้งกันระหว่างทาง ทำให้นางเหอลงจากรถของนายหลี่ก่อนจะถึงจุดหมาย และโทร. ตาม นายฟ่าน วัย 54 ปี ให้มารับ สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้นายหลี่ไม่พอใจอย่างมาก เขาพยายามหยุดไม่ให้ภรรยาเก่าหนีไปกลางทางแบบนี้ และตัดสินใจขับรถไล่ตามรถของนายฟ่านไป

             ทั้งนี้ รถของทั้งคู่เกิดชนกัน จากนั้นนายหลี่ได้ลงมาจากรถและกระโดดขึ้นไปเกาะบริเวณหน้ารถของนายฟ่าน เพื่อบังคับให้ภรรยาเก่าออกมาเคลียร์กันให้จบ แต่ฝ่ายภรรยาเก่ายังคงไม่ยอมลงจากรถ และบอกให้นายฟ่านขับรถออกไปทั้ง ๆ อย่างนั้น ทำให้นายหลี่ไม่มีทางเลือก จำต้องเกาะฝากระโปรงหน้ารถคันดังกล่าวแน่นไม่ให้หล่นลงมา

             ด้านโฆษกตำรวจทางหลวง เผยว่า ทั้งนายหลี่ นางเหอ และนายฟ่าน ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวทั้ง 3 คนไว้แล้ว และกำลังสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างนางเหอ กับนายฟ่านนั้น เจ้าหน้าที่ไม่ขอแสดงความคิดเห็น

โดดเกาะรถ
ภาพจาก new.qq.com


ขอบคุณข้อมูลจาก new.qq.com, เดลี่สตาร์ 
 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเก่าท้าตาย เกาะหน้ารถไม่ปล่อย แม้ซิ่งฝ่าฝน จี้เมียเก่าลงมาเคลียร์ คุยเรื่องเงินหลังหย่า อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2563 เวลา 22:05:37 4,451 อ่าน
TOP