x close

โร่แจ้งความจับ แม่แนท อนิพรณ์ หลอกลงทุนธุรกิจสูญ 3 ล้าน หลงเชื่อเพราะเป็นแม่ดาราดัง

          ผู้เสียหายโร่แจ้งความเอาผิด แม่แนท อนิพรณ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 หลังหลอกลงทุนธุรกิจ สูญเงินกว่า 3 ล้านบาท ทวงแล้วทวงอีกแต่กลับถูกบ่ายเบี่ยง จนสุดทน


แม่แนท อนิพรณ์
ภาพจาก รายการโหนกระแส

แนท อนิพรณ์
ภาพจาก Instagram potter_natt

          จากกรณีที่มีข่าวเมาท์ดราม่า แม่นางงามถูกแจ้งความดำเนินคดี อ้างถูกหลอกชักชวนให้ลงทุนธุรกิจโมเดลลิ่ง และงานถ่ายโฆษณาให้สินค้าชื่อดัง จนสูญเงินหลายล้าน ซึ่งต่อมา นางสาวภิญญลักษณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ อายุ 49 ปี แม่ของ แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ได้มาออกรายการขอให้เจ้าหนี้ให้เกียรติกันบ้าง อย่าระรานลูก จะใช้หนี้ทั้งหมดเอง และบอกว่าไม่ได้คุยกับลูกมาเป็นปีแล้ว

อ่านข่าว : แม่ แนท อนิพรณ์ วอนเจ้าหนี้ให้เกียรติกันบ้าง อย่าระรานลูก จะใช้หนี้ทั้งหมดเอง

แม่แนท อนิพรณ์
ภาพจาก รายการโหนกระแส

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 กันยายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายภานุเดช โสภา ทนายความ ได้นำกลุ่มผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท. วัชรพล ยมเกิด สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับนางสาวภิญญลักษณ์ หลังชักชวนให้ร่วมลงทุนธุรกิจโมเดลลิ่งและรับงานถ่ายโฆษณา แต่ไม่ได้รับเงินคืน มูลค่าความเสียหายหลายล้านบาท

          โดย นายภานุเดช เปิดเผยว่า วันนี้ได้นำผู้เสียหาย 3 คน เข้าแจ้งความ โดยแต่ละคนถูกฉ้อโกงด้วยการใช้ความสนิทสนมชักชวนให้ร่วมลงทุน โดยนางสาวภิญญลักษณ์อ้างว่าสามารถหางานได้ แต่ขาดเงินที่จะต้องนำไปใช้จ่ายเป็นค่าจ้างล่วงหน้าให้กับดารา พร้อมบอกว่า หากได้รับเงินค่าจ้างแล้วจะคืนให้พร้อมกำไร ผู้เสียหายเห็นว่าเป็นแม่ของนางงามสาว จึงเชื่อถือและร่วมลงทุนด้วย แต่ปรากฏว่าไม่ได้รับเงินคืนเลย มูลค่าความเสียหายรวมกันประมาณ 3 ล้านบาท ที่ผ่านมาพยายามทวงถามตลอด แต่ก็ถูกบ่ายเบี่ยง จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายทั้ง 3 คน จากนั้นจะรวบรวมหลักฐานเพื่อจะได้ทำสำนวนในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แม่แนท อนิพรณ์
ภาพจาก รายการโหนกระแส

แนท อนิพรณ์
ภาพจาก Instagram potter_natt

แนท อนิพรณ์
ภาพจาก Instagram potter_natt

แนท อนิพรณ์
ภาพจาก Instagram potter_natt

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โร่แจ้งความจับ แม่แนท อนิพรณ์ หลอกลงทุนธุรกิจสูญ 3 ล้าน หลงเชื่อเพราะเป็นแม่ดาราดัง อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2563 เวลา 22:12:21 9,929 อ่าน
TOP