x close

วินมอเตอร์ไซค์กร่างคับซอย ตบคนเดินบนทางเท้า ฉุน บีบแตรไล่ แต่ไม่ยอมหลบ

          วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง สุดกร่าง บีบแตรไล่คนเดินบนทางเท้า ฉุนจัดไม่ยอมหลบ จอดรถลงมาตบ พร้อมขี่รถตามด่ายับ ล่าสุดตำรวจ สน.โชคชัย คุมตัวสอบสวนแล้ว


          วันที่ 10 กันยายน 2563 เฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์คลิปความยาว 2.32 นาที โดยเป็นเหตุการณ์ของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างทำร้ายร่างกายคนเดินทางเท้า พร้อมระบุข้อความว่า "วินลาดพร้าว 87 ทำผิดกฎหมายขี่รถบนฟุตบาต น้องเสื้อเหลืองเดินไม่ได้ยินเสียงบีบแตรไล่ เลยลงมาตบตามคลิป นักเลงจังเดียวจะไปหาถึงวิน" จนทำให้ผู้คนที่เห็นคลิปดังกล่าววิพากษ์วิจารณ์ มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก


          ทั้งนี้ ภาพจากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่วินมอเตอร์ไซค์รายหนึ่งกำลังยืนต่อว่าหนุ่มเสื้อเหลือง โดยที่มีชายเสื้อเทากำลังพยายามห้าม แต่วินมอเตอร์ไซค์คนดังกล่าวไม่มีทีท่าที่จะหยุด โดยหนุ่มเสื้อเหลืองได้พยายามเดินหนีแล้ว แต่วินมอเตอร์ไซค์ก็ขี่รถตามไปต่อว่าด้วยความโมโห         

          ด้าน พ.ต.อ. พรทวี สมวงค์ ผกก.สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ได้รับการประสานข้อมูลจากนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ทั้งคลิปและข้อมูลของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งภาพเหตุการณ์จากในคลิปค่อนข้างชัดเจน ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เพื่อไปติดตามตัวแล้ว ส่วนผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายร่างกาย ขณะนี้ยังไม่มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถคุมตัวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างรายดังกล่าวได้แล้ว




ขอบคุณข้อมูลจาก INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินมอเตอร์ไซค์กร่างคับซอย ตบคนเดินบนทางเท้า ฉุน บีบแตรไล่ แต่ไม่ยอมหลบ อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2563 เวลา 14:09:24 15,939 อ่าน
TOP