x close

ไฟไหม้อู่ซ่อมรถหรู 15 คันวอดในพริบตา ทั้งเบนซ์ - ปอร์เช่ สูญรวมกว่า 40 ล้านบาท


           ไฟไหม้อู่ซ่อมรถหรูยามวิกาล วอดทั้งหลังสูญกว่า 40 ล้านบาท โดยสาเหตุความเสียหายยับเยิน เป็นเพราะเปิดประตูอู่ช้า ทำให้ดับเพลิงไม่ทัน ใช้เวลาประมาณ 45 นาที

ไฟไหม้อู่ซ่อมรถ
ภาพจาก ช่อง 3

           วันที่ 11 กันยายน 2563 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงหัวหมาก ได้รับแจ้งว่า ที่ทางคู่ขนาดมอเตอร์เวย์ มีไฟไหม้รถยนต์ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นอู่ซ่อมรถยนต์นำเข้ารถหรู ข้างในมีรถจอดประมาณ 20 คัน แต่ยังไม่สามารถเปิดประตูอู่ได้ เพราะถูกล็อกไว้ จึงฉีดน้ำสกัดเพลิงจากด้านนอก ต่อมาเจ้าของอู่มาถึง จึงเปิดประตูให้ฉีดน้ำสกัดเพลิงด้านใน ใช้เวลาประมาณ 45 นาที ถึงควบคุมเพลิงสำเร็จ

ไฟไหม้อู่ซ่อมรถ
ภาพจาก ช่อง 3

           ด้านว่าที่ ร.อ. ญาณภัทร รัดยิ่ง หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยหัวหมาก เปิดเผยว่า อุปสรรคสำคัญของการเข้าควบคุมเพลิงครั้งนี้คือ ความล่าช้าในการเปิดประตู ประกอบกับภายในมีน้ำมันไหลนองจึงเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี

           เบื้องต้น มีรถเสียหายรวม 15 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน รวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท โดยยี่ห้อดัง ๆ ก็มีเบนซ์, ปอร์เช่ และโตโยต้า อัลพาร์ด

ไฟไหม้อู่ซ่อมรถ
ภาพจาก ช่อง 3

ไฟไหม้อู่ซ่อมรถ
ภาพจาก ช่อง 3

ไฟไหม้อู่ซ่อมรถ
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้อู่ซ่อมรถหรู 15 คันวอดในพริบตา ทั้งเบนซ์ - ปอร์เช่ สูญรวมกว่า 40 ล้านบาท อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2563 เวลา 13:43:04 14,039 อ่าน
TOP