x close

นักเรียน ม.4 โดนรุ่นพี่ตีเลือดอาบ ซัดกันเรื่องผู้หญิง-รร. ดัง ห้ามแจ้งความ กลัวเสียชื่อเสียง

          นักเรียน ม.4 โดนรุ่นพี่ ม.6 ทำร้ายจนเลือดอาบ แต่ยังลอยนวล แฉโรงเรียนสั่งห้ามแจ้งความ กลัวเสียชื่อเสียง แถมปกป้องคนก่อเหตุ บอกไม่อยากให้มีคดีติดตัวจะเสียอนาคต

นักเรียนตีกัน

         วันที่ 11 กันยายน 2563 ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์โพสต์ของนักเรียนชายชั้น ม.4 โรงเรียนชื่อดัง ย่านบางขุนเทียน เนื่องจากถูกรุ่นพี่ชั้น ม.6 ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ หน้าแตก ศีรษะแตก เลือดคั่งในตา เลือดไหลเต็มหน้าจนเลอะชุดนักเรียน อยู่บริเวณริมทางเท้า ซึ่งเรื่องนี้ถูกเก็บไว้เป็นความลับมา 2-3 วันแล้ว เนื่องจากรุ่นพี่ขู่ว่าถ้าแจ้งความเรื่องจะไม่จบ

         นอกจากนี้ โรงเรียนบอกไม่ให้แจ้งความ เดี๋ยวจะเสื่อมเสียชื่อเสียงและนักเรียนอาจต้องออกจากโรงเรียน ทำให้ฝ่ายนักเรียนที่บาดเจ็บอึ้งกับผู้อำนวยการโรงเรียนมาก เด็กกับชื่อเสียงของโรงเรียนอันไหนสำคัญกว่ากัน ทางโรงเรียนยังบอกอีกว่าไม่อยากให้นักเรียนเสียอนาคตถ้ามีคดีความติดตัว จึงตั้งคำถามว่าถ้าผู้บาดเจ็บถูกทำร้ายจนพิการจะทำอย่างไร

นักเรียนตีกัน

         ส่วนที่มาของเรื่องนั้น เป็นเพราะเรื่องผู้หญิง ซึ่งคาดว่ามีการเข้าใจผิดกันเกิดขึ้น โดยมีหญิงสาวรายหนึ่งลงข้อความชี้แจงว่า "แก้ข่าว ไม่มีใครนอกใจใคร ไม่มีใครคุยซ้อนคบซ้อน ฝ่ายหญิงเลิกกับฝ่ายชายไปแล้ว แต่ฝ่ายชายหึงหวง เลยทำร้ายร่างกายเพื่อนของฝ่ายหญิง"

นักเรียนตีกัน

         อย่างไรก็ตาม คาดว่านักเรียนชั้น ม.6 ที่เป็นแฟนเก่า คงเข้าใจผิดและเกิดความหึงหวง จึงทำร้ายร่างกายน้อง ม.4 ที่เป็นเพื่อนของฝ่ายหญิง ขณะที่ชาวเน็ตให้กำลังใจอย่างมาก เชียร์ให้แจ้งความเอาผิดคนก่อเหตุ ทำรุนแรงเกินไป พร้อมวิจารณ์โรงเรียนอย่างหนักที่มัวแต่ห่วงชื่อเสียงของโรงเรียน ควรจะหมดยุคแบบนั้นไปแล้ว อยากจะเก็บนักเลงไว้ในโรงเรียนหรือ ควรคำนึงถึงชีวิตของนักเรียนและความถูกต้องของกฎหมายเป็นหลัก

นักเรียนตีกัน

นักเรียนตีกัน

นักเรียนตีกัน

นักเรียนตีกัน

นักเรียนตีกัน

นักเรียนตีกัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียน ม.4 โดนรุ่นพี่ตีเลือดอาบ ซัดกันเรื่องผู้หญิง-รร. ดัง ห้ามแจ้งความ กลัวเสียชื่อเสียง อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2563 เวลา 11:49:00 20,178 อ่าน
TOP