x close

ป้ายรถเมล์หน้าห้างดังถล่ม เสียงดังสนั่น คนรอรถเมล์หนีตายจ้าละหวั่น เจ็บ 7 ราย

          ป้ายรถเมล์หน้าห้างดังกลางกรุงผุพัง ถล่มลงบนทางเท้าเสียงดังสนั่น ประชาชนรอรถเมล์หนีตายวุ่น ล่าสุดพบผู้บาดเจ็บจำนวน 7 ราย เทศกิจ กทม. เร่งเข้าตรวจสอบ

ป้ายรถเมล์ถล่ม

          วันที่ 11 กันยายน 2563 เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุป้ายรถประจำทางล้มทับผู้โดยสาร บริเวณหน้าห้างดัง โดยที่เกิดเหตุพบโครงเหล็กที่พักผู้โดยสารรอรถประจำทาง คาดว่าเป็นของ กทม. เลขที่ CS 071 ล้มลักษณะหลังคาคว่ำมาที่พื้น แผ่นป้ายโฆษณาหน้าจอแตกและหลุดมากองกับพื้น

          เบื้องต้นทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิงและผู้ชายประมาณ 7 คน ซึ่งหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ชาย ศีรษะด้านหลังแตก ส่วนคนอื่น ๆ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีรถกู้ภัยมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

ป้ายรถเมล์ถล่ม



          จากการสอบถาม นางแก้วมณี นครโสภา อายุ 51 ปี ชาวจังหวัดเลย ซึ่งเป็นแม่ค้าขายลอตเตอรี่ใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุโชคดีที่มีผู้โดยสารรอรถเมล์น้อย ระหว่างที่ตนนั่งขายลอตเตอรี่อยู่ ก็ได้ยินเสียงโครมดังสนั่น เมื่อหันไปมองตามเสียงพบว่าที่พักผู้โดยสารรอรถประจำทางล้มคว่ำ และเห็นผู้โดยสารที่รอรถอยู่คลานออกมา ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บคือผู้ชาย ศีรษะแตก        

          ต่อมา มีเจ้าหน้าที่เทศกิจของสำนักงานเขตปทุมวัน ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและถ่ายรูปรายงานให้ผู้บังคับบัญชา ซึ่งจากการสอบถามทางเจ้าหน้าที่ กล่าวว่า ป้ายนี้เป็นความรับผิดชอบของ กทม. เพราะมีโลโก้ติดอยู่ ส่วนรายละเอียดผู้ใหญ่ใน กทม. จะเป็นผู้แถลงให้ทราบอีกที

ป้ายรถเมล์ถล่ม

ป้ายรถเมล์ถล่ม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้ายรถเมล์หน้าห้างดังถล่ม เสียงดังสนั่น คนรอรถเมล์หนีตายจ้าละหวั่น เจ็บ 7 ราย อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2563 เวลา 14:28:29 7,562 อ่าน
TOP