x close

ตำรวจปรี่จับจระเข้ไซซ์บิ๊ก หลังชาวบ้านผวาแจ้งเหตุ เจอตัวจริงถึงกับขำกระจาย

 
            ตำรวจในสหรัฐฯ รีบรุดไปจับจระเข้ไซซ์บิ๊ก หลังชาวบ้านผวาแจ้งเหตุด่วน แต่เมื่อเจอตัวจริงถึงกับขำลั่น โล่งอกไปที ก่อนจับมาแชะภาพคู่ด้วย
 จระเข้ไซซ์บิ๊ก
ภาพจาก Polk County Sheriff

             วันที่ 10 กันยายน 2563 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 13.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจเขตโพล์กเคาท์ตี ในรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ได้รับแจ้งเหตุด่วนจากชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่าพบจระเข้ขนาดใหญ่หลุดเข้ามาในชุมชน สร้างความหวาดกลัวเป็นอย่างมาก

            หญิงรายหนึ่งซึ่งเป็นผู้แจ้งเหตุระบุว่า สามีของเธอได้ไปดึงกล่องที่อยู่ภายในโรงเก็บของด้านภายนอกที่พัก กระทั่งสังเกตเห็นจระเข้ตัวใหญ่หลบซ่อนตัวอยู่ จึงรีบผวาวิ่งออกมา แล้วบอกเธอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            เมื่อได้รับแจ้งเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จึงเร่งไปยังที่เกิดเหตุในทันที เมื่อสอบถามถึงขนาดของจระเข้ ก็ได้รับคำตอบจากเจ้าของบ้านว่า "มันใหญ่มาก" และโรงเก็บของดังกล่าวติดอยู่กับสระว่ายน้ำ คาดว่ามันน่าจะมีความเปียกชื้น ทำให้จระเข้มาอยู่ตรงนั้น

            แต่ปรากฏว่า เมื่อทางเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบดูจระเข้ตัวใหญ่ที่ว่า กลับไม่ใช่ของจริง มันเป็นแค่จระเข้ยางเป่าลม ของเล่นในสระน้ำ แต่ยอมรับว่าหน้าตารูปร่างเหมือนกับตัวจริงเป๊ะ

 จระเข้ไซซ์บิ๊ก
ภาพจาก Polk County Sheriff

            ทางเจ้าหน้าที่เลยจับเจ้าตัวต้นเหตุที่ทำให้วุ่นวายมาถ่ายรูปคู่ ก่อนจะนำไปแชร์ในทวิตเตอร์ หลายคนเห็นแล้วก็ขำขัน บอกว่ามันก็เหมือนอยู่ไม่น้อย



ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์เดลี่สตาร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจปรี่จับจระเข้ไซซ์บิ๊ก หลังชาวบ้านผวาแจ้งเหตุ เจอตัวจริงถึงกับขำกระจาย อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2563 เวลา 21:19:34 29,954 อ่าน
TOP