x close

ลุงพล เตรียมคุยทนาย ฟ้องคนไลฟ์ด่าหากินกับศพ ลั่น ต่อให้จบ ป.6 ก็ไม่เคยเหยียดใคร !

          ลุงพล เตรียมคุยทนายฟ้องคนไลฟ์ด่า ลั่น ต่อให้จบ ป.6 ก็ไม่เคยเหยียดหยามใคร หากใครอยากรู้ความจริงให้มาถามที่บ้าน ยินดีต้อนรับเสมอ

ลุงพล
ภาพจาก JINTARA CHANNEL OFFICIAL

         วันที่ 12 กันยายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ลุงของน้องชมพู่ ซึ่งตอนนี้กำลังถูกกระแสสังคมวิจารณ์อย่างหนัก ทั้งที่คดีหลานตัวเองยังไม่จบ แต่กลับมีงานพรีเซ็นเตอร์มากมาย บางคนก็ไลฟ์ด่ากันตรง ๆ ว่า หากินกับศพ โดย ลุงพล กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องนี้จะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเหมาะสม เพื่อให้คนที่ไลฟ์ด่าตนได้หยุดพูด หยุดทำลายศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ของคนอื่น อย่างไรก็ตาม ตนไม่รู้กฎหมาย ต้องปรึกษาคนที่มีความรู้ก่อนเพื่อขอคำแนะนำ

         การที่ตนถูกกล่าวหาว่า หากินกับศพ หากินกับการตาย คำนี้มันหนักมาก ที่ผ่านมาตนถูกกล่าวหา แต่ก็ต้องสู้ตามกระบวนการมาตลอด เรื่องบริจาคตนก็ไม่เคยเปิดรับ สามารถตรวจสอบได้ สิ่งต่าง ๆ ที่ถูกกล่าวหาทำให้ตนเสียหาย ทั้งที่ตนไม่เคยก้าวก่ายสิทธิส่วนตัวเขา ตนทำงานเพื่อหาเงิน หารายได้มาจุนเจือครอบครัว แค่เปลี่ยนสถานที่ทำงานจากสวนยางเท่านั้น

ลุงพล
ภาพจาก JINTARA CHANNEL OFFICIAL

         ถ้าหากใครอยากรู้ความจริงให้มาบ้าน อยากรู้ว่าลุงพล ป้าแต๋น นิสัยยังไง ให้มาสอบถามกันที่บ้าน ที่บ้านตนมีน้ำแช่เย็นไว้ตลอด ถ้าอยากรู้ความจริงมาสอบถามกัน ไม่ควรไลฟ์ทำร้ายคนอื่นอย่างเลือดเย็น แม้ตนจะจบแค่ ป.6 แต่ก็ไม่เคยดูถูกเหยียดหยามใคร ตนแค่ไปทำงานหารายได้เท่านั้น เรื่องตนได้ค่าจ้างหลักแสนหลักล้าน มันไม่มี หากตนได้ค่าจ้างแค่ห้าพัน ตนก็ไม่เคยจะบอกใคร

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงพล เตรียมคุยทนาย ฟ้องคนไลฟ์ด่าหากินกับศพ ลั่น ต่อให้จบ ป.6 ก็ไม่เคยเหยียดใคร ! อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2563 เวลา 22:11:02 13,676 อ่าน
TOP