x close

จับแล้ว โจรงัดบ้านเจ้าของโรงแรม เกาะพีพี รับขโมยกระเป๋าแบรนด์เนม ไปขายต่อหลักพัน

         รวบ โจรกางเกงแดง งัดบ้านเจ้าของโรงแรม เกาะพีพี สารภาพ ขโมยกระเป๋าแบรนด์เนม ไปขายต่อหลักพัน อ้างตกงานเพราะโควิด 19 เลยผันตัวเป็นโจร พบก่อนหน้านี้เคยงัดบ้าน ผบ.เรือนจำ บ้านพักการประปา รวมถึงโรงแรม


ขโมยขึ้นบ้าน

         จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายงัดบ้านเจ้าของโรงแรมที่เกาะพีพี เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพไว้ได้ ขณะคนร้ายก่อเหตุปีนเข้าบ้าน เดินสำรวจรอบบ้านและเอาทรัพย์สินใส่รถกระบะ พร้อมกระเป๋าเบรนด์เนม รวมมูลค่าเกือบ 1 แสนบาท นั้น

         ล่าสุด (12 กันยายน 2563) ข่าวเช้าวันหยุด รายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.กระบี่ ได้เข้าตรวจค้นบ้านเช่าหลังหนึ่ง ขณะผู้ต้องหารายนี้นอนอยู่ภายในบ้าน พบเป็นชายอายุ 27 ปี จึงได้ทำการตรวจค้นพบเสื้อและกางเกงที่ใช้ก่อเหตุ เป็นกางเกงขาสั้นสีแดง และเสื้อยืดแจ็กเก็ตสีดำ ซึ่งผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นบุคคลดังกล่าว

ขโมยขึ้นบ้าน

         จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นภายในบ้าน พบของกลางเอกสารของผู้เสียหาย พระเครื่องอีกจำนวนหลายร้อยองค์ เบื้องต้นผู้ต้องหา ให้รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง และยอมรับว่า ก่อนหน้านี้เคยเข้างัดบ้านหรูหลายหลัง อาทิ บ้าน ผบ.เรือนจำจังหวัดกระบี่ บ้านพักของการประปาส่วนภูมิภาคจังหวัดกระบี่ รวมทั้งโรงแรมหน้าศาลจังหวัดกระบี่ อีกด้วย

         ส่วนสาเหตุที่ทำเพราะไม่มีเงินใช้จ่าย ก่อนหน้านี้ทำงานอยู่ที่เกาหลี และเดินทางกลับมาอยู่กระบี่กับญาติทำงานโรงแรมซักรีด แต่มาช่วงโควิด 19 ไม่มีงานทำ เลยผันตัวเป็นโจร สำหรับของกลางที่โจรกรรมมา อาทิ กระเป๋าแบรนด์เนม เอาไปขายต่อให้ผู้หญิงในราคาไม่กี่พันบาท ส่วนพระเครื่องยังไม่ได้ขายเพราะไม่รู้ราคา

         อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังต้องสอบสวนเพิ่มเติม เนื่องจากที่ผ่านมามีเหตุคนร้ายงัดบ้านในบริเวณดังกล่าว ซึ่งมีรัศมีการก่อเหตุไม่เกิน 1 กิโลเมตรจากบ้านพักของผู้ต้องหา ซึ่งจำนวนมากเป็นบ้านข้าราชการ และผู้มีฐานะในเมืองกระบี่

ขโมยขึ้นบ้าน

ขโมยขึ้นบ้าน

ขโมยขึ้นบ้าน

ขโมยขึ้นบ้าน
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวเช้าวันหยุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว โจรงัดบ้านเจ้าของโรงแรม เกาะพีพี รับขโมยกระเป๋าแบรนด์เนม ไปขายต่อหลักพัน อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2563 เวลา 15:33:57 9,432 อ่าน
TOP