x close

อุทาหรณ์ นักเรียน ม.3 นอนทำการบ้าน ใส่หูฟังขณะชาร์จแบตมือถือ สุดท้ายไฟช็อตดับ

         เกิดเหตุนักเรียนหญิง ม.3 นอนทำการบ้าน ใส่หูฟังขณะชาร์จแบตฯ มือถือ สุดท้ายถูกไฟช็อตเสียชีวิตคาที่นอน สภาพนอนคว่ำ ทับสายชาร์จ-สายไฟ มีรอยไหม้ที่คอ พ่อสุดเศร้า ฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้ระมัดระวัง


ไฟฟ้าช็อต

         วันที่ 12 กันยายน 2563 เฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน รายงานว่า เกิดเหตุเด็กนักเรียนหญิง อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด นอนทำการบ้านแล้วใส่หูฟังขณะชาร์จแบตฯ โทรศัพท์มือถือ ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตคาที่นอน

         โดยบ้านที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ภายในบ้านมีญาติพี่น้องกำลังช่วยกันจัดการงานศพ สอบถามพ่อของนักเรียนที่เสียชีวิต เผยว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน ได้บอกย่าว่าจะเข้าไปทำการบ้านในห้องนอน

ไฟฟ้าช็อต

         ต่อมาช่วงเย็น ตนกลับจากทำนาก็ถามหาลูกสาว ซึ่งย่าบอกว่าทำการบ้านอยู่ในห้องนอน ตนจึงเคาะประตูเรียกหลายครั้ง แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินไปส่องที่หน้าต่างก็พบว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว สภาพนอนคว่ำหน้าทับสายโทรศัพท์และสายไฟอยู่ โดยที่หูใส่หูฟังโทรศัพท์เอาไว้ พบบริเวณคอมีรอยไหม้

         เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนเสียใจมาก ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับลูกสาวของตน จึงอยากให้เป็นอุทาหรณ์กับเด็กคนอื่น ๆ ว่าอย่าประมาทเสียบสายชาร์จแล้วเล่นโทรศัพท์ไปด้วย เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุสลดเหมือนอย่างลูกสาวตน

ไฟฟ้าช็อต

ไฟฟ้าช็อต
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ นักเรียน ม.3 นอนทำการบ้าน ใส่หูฟังขณะชาร์จแบตมือถือ สุดท้ายไฟช็อตดับ อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2563 เวลา 17:02:21 12,698 อ่าน
TOP