x close

หม่อมถนัดแดก โร่แจง รูปยืนฉี่ลงเขื่อน แค่โซดา ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ !

          หม่อมถนัดแดก เข้าพบเจ้าหน้าที่อุทยานฯ ปมภาพยืนฉี่ลงเขื่อนแม่งัด เผยทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ฟองที่เห็นเป็นน้ำโซดา ไม่ใช่ฉี่

 

          จากกรณีหม่อมถนัดแดก ยูทูบเบอร์ชื่อดังด้านการรีวิวอาหารตามที่ต่าง ๆ ได้เกิดดราม่าอีกครั้ง หลังเจ้าตัวได้โพสต์ภาพเปลือยท่อนบนหันหลัง พร้อมทำท่าลักษณะคล้ายฉี่ลงน้ำ พร้อมเช็กอินที่ภูเขาลอยน้ำ เขื่อนแม่งัด จ.เชียงใหม่ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์

อ่านข่าว : หม่อมถนัดแดก เอาอีกแล้ว ลงภาพคล้ายฉี่ลงภูเขาลอยน้ำ เชียงใหม่ ลบแล้วแต่แคปทัน !
 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก หม่อมถนัดแดก

          ล่าสุดวันที่ 12 กันยายน 2563 เพจเฟซบุ๊ก หม่อมถนัดแดก โพสต์ข้อความว่า ตนเองได้เข้าพบเจ้าหน้าที่อุทยานเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับแนบเอกสารบันทึกว่ากล่าวตักเตือนที่มีเนื้อหาระบุว่า ตนเองได้เข้าพักเรือนแพร่วมกับเพื่อน และได้มีการล้อเลียนแสดงทำทางลักษณะปัสสาวะลงน้ำ โดยใช้ขวดโซดาเทลงไปในน้ำให้คล้ายการปัสสาวะลงน้ำจริง ในขณะถ่ายภาพมีเพื่อนที่เข้าพักร่วมกันเป็นผู้ถ่ายภาพ

          จากนั้น ตนเองได้โพสต์ข้อความ และรูปภาพลงไปในเพจเฟซบุ๊กหม่อมถนัดแดก และได้ลบโพสต์ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของหลาย ๆ ฝ่าย ในประเด็นดังกล่าว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก หม่อมถนัดแดก

          นอกจากนี้เจ้าตัวยังระบุว่า สิ่งที่ทำไปนั้นตนเอง "รู้เท่าไม่ถึงการณ์" และไม่ทราบถึงกฎระเบียบของกรมอุทยานแห่งชาติฯ โดยหลังจากนี้หากเข้ามาท่องเที่ยวในเขตอุทยานแห่งชาติครั้งต่อไปจะต้องศึกษากฎระเบียบของอุทยานแห่งชาติก่อนทุกครั้ง พร้อมขอโทษทางอุทยานแห่งชาติที่มีการโพสต์รูปภาพที่ไม่เหมาะสม และไม่มีเจตนาทำให้เสียภาพลักษณ์แต่อย่างใด ต่อไปจะไม่ดำเนินการเช่นนี้อีก หากมีการถ่ายทำรายการหรือกิจกรรมใด ๆ จะต้องทำเรื่องขออนุญาตให้ถูกต้องตามระเบียบที่กำหนด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก หม่อมถนัดแดก

          โดยทางคณะเจ้าหน้าที่ได้ว่ากล่าวตักเตือน ว่าการโพสต์ข้อความหรือรูปภาพที่หมิ่นเหม่ และทำให้เสียภาพลักษณ์ในขตอุทยานแห่งชาติ จะมีความผิดตามมาตรา 20 แห่พระราชบัญญัติอุทยานแห่งชาติ พ.ศ. 2562 ซึ่งเจ้าตัวก็ยินดีที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี พร้อมจะปฏิบัติตามระเบียบอย่างเคร่งครัดต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หม่อมถนัดแดก โร่แจง รูปยืนฉี่ลงเขื่อน แค่โซดา ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ! อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2563 เวลา 17:49:06 11,701 อ่าน
TOP