x close

สาวช็อก เจอหญิงโดดเกาะหน้ารถ โวยวายสั่งให้คืนลูก ก่อนกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ

        เก๋งขาวเป็นเหตุ สาวตกใจขับรถมาดี ๆ เจอหญิงขี่ จยย. จอดขวางก่อนกระโดดเกาะหน้ารถ โวยวายสั่งให้คืนลูก ที่แท้เป็นเรื่องเข้าใจผิด คิดว่าลูกโดนอุ้ม หลังหายไปกับเพื่อนที่ขับเก๋งสีขาว จึงออกตามหารถทุกคันที่เป็นสีขาว


กระโดดเกาะรถ

        จากกรณีโลกออนไลน์ มีการเผยแพร่คลิปกล้องหน้ารถ ที่บันทึกภาพหญิงคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดขวางรถเก๋งกลางถนน ก่อนกระโดดเกาะหน้ารถ โวยวายตามหาลูกสาว พร้อมสั่งให้เจ้าของรถเก๋งคืนลูกตัวเองด้วย

        โดยระบุข้อความว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา บริเวณ ซ.สัตหีบสุขุมวิท 41 ขับมาดี ๆ ก็เจอหญิงคนนี้ขี่รถปาดหน้า ทั้งที่ไม่รู้จักมาก่อน และปีนขึ้นมาบนรถแถมจะทำลายทรัพย์สิน ตัวเองตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก จึงได้ตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนแถวนั้น สรุปลูกของหญิงคนนี้โดนอุ้ม และจำรถผิดคัน เป้าหมายที่หญิงคนนี้ตามล่า คือรถเก๋งคันสีขาวทุกคัน ยอมรับยังรู้สึกกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้ว

กระโดดเกาะรถ

        ล่าสุด (12 กันยายน 2563) เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า พ.ต.ท. สุพรรณ ใจหาญ สว.สส.สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เผยถึงความคืบหน้าคดี ว่า ได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาคุยทำความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นการเข้าใจผิดของทั้งสองฝ่าย

        สำหรับหญิงที่ปรากฏในคลิปนั้น ทราบว่าได้ออกตามหาลูก หลังเห็นลูกหายไปกับรถเก๋งสีขาว ซึ่งจริง ๆ แล้วฝ่ายลูกออกไปทำธุระกับเพื่อน แต่ฝ่ายแม่เข้าใจผิดว่าคิดว่าลูกจะถูกทำร้าย จึงระแวงและออกตามหารถเก๋งทุกคันที่เป็นสีขาว จนมาเจอรถของผู้เสียหาย และเกิดการเข้าใจผิดกันตามในคลิป

        เบื้องต้น สาวคนขับเก๋งได้ถอนแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน พร้อมลบคลิปดังกล่าวออกไปแล้ว

กระโดดเกาะรถ

กระโดดเกาะรถ
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช็อก เจอหญิงโดดเกาะหน้ารถ โวยวายสั่งให้คืนลูก ก่อนกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2563 เวลา 08:58:26 13,271 อ่าน
TOP