x close

สาวซื้อไอศกรีมรถเข็น ลุงคนขายบอกให้รอ มี 3 คิว มองไปรอบตัวไม่เห็นใคร จนถึงบางอ้อ

        สาวซื้อไอศกรีมรถเข็น แต่เจอลุงคนขายบอกว่า รอก่อนนะ มีอยู่ 3 คิว พอมองไปรอบ ๆ ตัวก็น่าสงสัย ไม่มีคนเลยนี่หน่า แต่พอทำเสร็จถึงบางอ้อทันที เรื่องนี้น่ารักมาก


ไอศกรีมรถเข็น

        วันที่ 13 กันยายน 2563 เฟซบุ๊ก มาย?เนม แอ๊นท์ มีการโพสต์เล่าเรื่องราวน่ารัก ๆ ระหว่างการซื้อไอศกรีมรถเข็นเจ้าหนึ่ง ซึ่งทางลุงคนขายก็บอกว่า รอก่อนนะ มีอยู่ 3 เจ้า แต่เมื่อมองไปรอบ ๆ ก็ไม่เห็นมีใคร แล้ว 3 เจ้าที่ว่านั้น มาจากไหน ?

        กระทั่งเมื่อลุงทำไอศกรีมเสร็จ ก็ตะโกนว่า "ได้แล้วโว้ยยย" ก็มีสุนัข 3 ตัววิ่งออกมาจากไหนไม่รู้ คาบไอศกรีมไปตัวละอัน ซึ่งลุงก็บอกว่า น้องหมาเป็นขาประจำ คุณลุงสงสาร เห็นวิ่งตามรถตั้งแต่เล็ก ๆ แรก ๆ คุณลุงก็ให้ขนมปัง แต่พอมันโต มันปล้นไอศกรีมเอาแบบโคน ต้องให้มันทั้งขาไปและขากลับ บางวันก็ทิ้งข้าวเหนียวไว้ให้ กลัวหิวตอนกลางคืน มันก็คาบมาคืน


ไอศกรีมรถเข็น

        ทางเจ้าของเรื่องก็ถามลุงว่า ไม่เสียดายเหรอ ลุงบอกว่า ไม่เสียดาย ไอศกรีมที่ให้อาจเป็นของกินมื้อแรกของพวกมัน ให้แค่นี้ไม่ขาดทุนหรอก ซึ่งเจ้าของเรื่องก็ซึ้งใจ บอกลุงว่า มื้อนี้ขอเลี้ยงเอง

        ทั้งนี้ สุนัขตัวดังกล่าวมีเจ้าของ แต่ชอบเดินเพ่นพ่านไปมาหลายที่ จนทำให้คนคิดว่า ไม่มีเจ้าของ ซึ่งลุงขายไอศกรีมก็เป็นคนหนึ่งที่คิดเช่นนั้น

ไอศกรีมรถเข็น
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซื้อไอศกรีมรถเข็น ลุงคนขายบอกให้รอ มี 3 คิว มองไปรอบตัวไม่เห็นใคร จนถึงบางอ้อ โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2563 เวลา 14:05:30 94,628 อ่าน
TOP