x close

เตือนภัย ! สาววิ่งแถวคลองแสนแสบ ถูกคนร้ายสะกดรอย ล็อกตัวฉุดเข้าข้างทาง

          สาวออกมาวิ่งคนเดียวตอนกลางคืน ถูกคนร้ายล็อกตัว ลากเข้าข้างทาง บริเวณหลังคลองแสนแสบ หวิดถูกข่มขืน เคราะห์ดีฮึดสู้จนหลุด

ทำร้ายผู้หญิง

          เป็นเหตุการณ์ชวนผวาสำหรับผู้หญิงที่ชอบวิ่งออกกำลังกายคนเดียว กรณีวันที่ 14 กันยายน 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thiw Thimontha ได้เผยเรื่องราวที่เธอออกไปวิ่งบริเวณหลังคลองแสนแสบ เมื่อเวลา 20.35 น. วันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา วันนั้นเธอออกไปวิ่งคนเดียวไม่ได้มีโค้ชมาด้วย ระหว่างที่เดินกลับห้องรู้สึกเหมือนมีคนเดินตาม รู้ตัวอีกทีก็ถูกชายคนหนึ่งพยายามล็อกตัว และพาเข้าข้างทาง พยายามจะจับเธอนอนให้ได้

          หลังถูกจู่โจม เจ้าของเรื่องราวตัดสินใจทิ้งข้าวของเพื่อจะต่อสู้กับคนร้าย พร้อมทั้งร้องขอความช่วยเหลือ จนคนร้ายสู้แรงไม่ไหวและวิ่งหนีไป ระหว่างนั้นมีพี่นักวิ่งที่กำลังเพิ่งวิ่งเสร็จมาเห็น และพยายามวิ่งตามแล้วแต่หมดแรงจึงตามไม่ทัน โดยเธอได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สน.หัวหมาก ซึ่งตำรวจได้ลงตรวจสอบพื้นที่แล้ว ซึ่งเธอเชื่อว่ากล้องวงจรปิดน่าจะจับภาพคนร้ายไว้ได้

ทำร้ายผู้หญิง

          สุดท้ายนี้เธอยอมรับว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอะไรที่ต้องเตือนตัวเองไว้ว่าไม่ควรออกไปไหนคนเดียว ซึ่งหลังเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ไป ได้มีผู้เข้ามาให้กำลังใจจำนวนมากและเอาใจช่วยให้ตำรวจตามจับคนร้ายมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว

ทำร้ายผู้หญิง

ทำร้ายผู้หญิง

ทำร้ายผู้หญิง

ทำร้ายผู้หญิง

ทำร้ายผู้หญิง

ทำร้ายผู้หญิง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย ! สาววิ่งแถวคลองแสนแสบ ถูกคนร้ายสะกดรอย ล็อกตัวฉุดเข้าข้างทาง โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2563 เวลา 10:15:09 21,688 อ่าน
TOP