x close

คลิปสะพรึง ที่นอนเก่าดูธรรมดา เปิดมาเจองูเห่าเป็นโขยง ยั้วเยี้ย ทุกซอกทุกมุม !


         เปิดคลิปสะพรึง ที่นอนเก่าหน้าตาดูธรรมดา แต่เปิดมาเจอ งูเห่า เพียบ สุดสยอง ขดกันยั้วเยี้ยเป็นโหล เห็นแล้วเข่าแทบทรุด !


งูเห่าในที่นอน
ภาพจาก TikTok @kimberlykhan6

         เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2563 เว็บไซต์ซัวรา รายงานว่า โลกออนไลน์ของอินโดนีเซียได้มีการแชร์คลิปวิดีโอสุดชวนขนลุกซู่ โดยงูเห่าเป็นโขยง แอบซ่อนตัวอยู่ในที่นอนเก่า อยู่กันยั้วเยี้ย ที่แย่กว่านั้นคือ ไม่ได้มีแค่งูเห่าอย่างเดียว แต่ยังมีงูชนิดอื่นมาร่วมปาร์ตี้ใต้เตียงด้วย

         คลิปเหล่านี้ถูกโพสต์โดยผู้ใช้ TikTok @kimberlykhan6 เมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ไม่ทราบแน่ชัดว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ใด เจ้าของคลิปไปเจองูได้ยังไง แต่คาดว่าน่าจะเป็นภารกิจเคลียร์บ้านเก่า หรือบ้านร้าง แล้วพบเซอร์ไพรส์แบบจัดหนักจัดเต็ม

งูเห่าในที่นอน
ภาพจาก TikTok @kimberlykhan6

         จากในคลิปจะเห็นได้ว่า ชายหนุ่ม 3 คน ลากที่นอนเก่าออกมาตรงลานปูน ดูภายนอกมันก็เหมือนกับที่นอนสปริงเก่า ๆ ธรรมดา แต่ด้านข้างมีรูโหว่อยู่ เมื่อเปิดผ้าด้านบนออกมา ก็พบว่าข้างในมีงูเห่าเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางหญิงสาวผู้โพสต์บอกว่ามีเป็นโหล มากกว่า 12 ตัว

         ชายหนุ่ม 2 คนก็ทำภารกิจนี้ด้วยความกล้าหาญ ไม่รู้ว่าคุ้มค่าจ้างหรือไม่ พวกเขาจับงูออกมาด้วยมือเปล่า นอกจากบริเวณตรงกลางที่นอนแล้ว ยังมีอยู่ในซอกข้าง ๆ อีกด้วย เรียกได้มีทุกจุด และแต่ละตัวไม่ใช่งูเล็ก ๆ อย่างไรก็ตาม ทีมงานชุดนี้เชี่ยวชาญมาก ทำงานกันอย่างใจเย็น ทยอยจับงูใส่กระสอบกันทีละตัวอย่างไม่มีสะดุ้งสะเทือน

         ทั้งนี้ นอกจากงูเห่าแล้ว ยังมีงูสีดำสลับขาวอยู่ด้วย ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นงูชนิดใด และไม่ทราบว่าเป็นงูพิษหรือไม่

งูเห่าในที่นอน
ภาพจาก TikTok @kimberlykhan6

         ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิป ต่างก็สะพรึงกันไปตาม ๆ กัน และก็มีคนตั้งข้อสังเกตว่า งูตัวใหญ่อาจจะเป็น งูจงอาง มากกว่างูเห่า แต่ก็มีคนมาแย้งว่า ถ้าเป็นงูจงอางจริง งูชนิดอื่นคงไม่กล้าเข้าใกล้ และมันคงกินตัวอื่น ๆ หมดแล้ว

         สาเหตุเพราะงูจงอาง (King Cobra) คือ คิงสเนค เป็นสายพันธุ์งูที่กินงูด้วยกัน มันมีขนาดลำตัวใหญ่กว่างูเห่า และกินงูทุกชนิด ไม่เว้นแม่แต่งูเหลือมหรืองูหลาม สมชื่อ ราชางู

งูเห่าในที่นอน
ภาพจาก TikTok @kimberlykhan6

         สำหรับคลิป งูเห่าในที่นอน พบว่าเป็นคลิปไวรัลอย่างมาก ในอินโดนีเซีย มาเลเซีย และสิงคโปร์ โดยพบว่ามีคนกดเข้าไปดูคลิปต้นทาง รวมทุกคลิปแล้วมากกว่า 22.2 ล้านวิว เลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก Suara


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสะพรึง ที่นอนเก่าดูธรรมดา เปิดมาเจองูเห่าเป็นโขยง ยั้วเยี้ย ทุกซอกทุกมุม ! อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2563 เวลา 15:18:45 52,117 อ่าน
TOP