x close

นายก อบต. โต้คนละม้วน ข้าราชการสาวแจ้งจับ แฉทุจริต ที่แท้เคยกิ๊ก ไม่พอใจบอกเลิก


          นายก อบต. ยันไม่ได้ทำร้ายข้าราชการสาวจนขาหัก หลังอีกฝ่ายแจ้งจับ อ้างถูกทำร้ายเพราะไม่พอใจที่ขัดขวางการทำทุจริต ชี้อีกฝ่ายโกรธที่บอกเลิก และตกบันไดเอง เพราะส้นสูง

ข่าวนายก อบต.ดู่

          วันที่ 14 กันยายน 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานกรณี นางสาวนันทวดี อายุ 39 ปี ข้าราชการ ตำแหน่งนักพัฒนาชุมชนชำนาญการ กองสวัสดิการสังคม อบต.แห่งหนึ่งใน อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ แจ้งความว่าถูก นายก อบต. ทำร้ายด้วยการบีบคอ ก่อนลากตัวลงบันไดแล้วจับทุ่มพื้นจนขาหัก เนื่องจากไม่พอใจที่เจ้าตัวขัดขวางการทำทุจริตเรื่องการทำถนนมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

          โดย นายพีรพงษ์ ศรีอนันต์กูล อายุ 56 ปี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดู่ เปิดเผยยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนางสาวนันทวดี ตกบันไดเอง ตนไม่ได้ทำร้าย ซึ่งเรื่องทั้งหมดสืบเนื่องจากที่ตนและนางสาวนันทวดีเคยคบหากัน แต่ได้เลิกราแล้ว และตนไปแต่งงานกับข้าราชการอีกคน โดยวันเกิดเหตุนางสาวนันทวดีต่อว่าตนด้วยคำหยาบคาย มีการทวงเงิน 3,000 ที่ยืมไป ก่อนจะพลาดท่าตกบันไดที่ทำงานเอง เพราะสวมใส่รองเท้าส้นสูง

ข่าวนายก อบต.ดู่

          ทั้งนี้ ยืนยันไม่ได้ทำร้าย บีบคอแต่อย่างใด และเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับเรื่องงาน เป็นเรื่องส่วนตัว พร้อมฝากไปถึงคู่กรณีว่าให้ต่างคนต่างอยู่

          ขณะที่ นางสาวนันทวดี กล่าวยอมรับว่าเคยคบหากับนายพีรพงษ์จริง แต่ได้เลิกรากันแล้ว ยืนยันว่าการที่โดนทำร้าย เป็นเพราะตนไม่ยอมเซ็นตรวจรับงานก่อสร้างถนน งบประมาณ 1,100,000 บาท ไม่ใช่เรื่องชู้สาว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการเชิญตัวนายพีรพงษ์ มาสอบปากคำในวันนี้ เวลา 14.00 น.

ข่าวนายก อบต.ดู่

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายก อบต. โต้คนละม้วน ข้าราชการสาวแจ้งจับ แฉทุจริต ที่แท้เคยกิ๊ก ไม่พอใจบอกเลิก โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2563 เวลา 15:17:32 13,839 อ่าน
TOP