x close

หนุ่มแค้น แฟนนัดยิ้มชายอื่น ย่องกินตับน้องแฟนวัย 16 จนหลงเด็กหัวปักหัวปำ


            หนุ่มสุดแค้น แฟนนัดยิ้มชายอื่น ตัดสินใจแก้แค้น ย่องกินตับน้องสาวแฟน วัย 16 ปี สุดท้ายหลงเด็กหัวปักหัวปำ ตัดใจไม่ขาด แฟนก็ขอคืนดี หาทางออกไม่ได้....

นอกใจแฟน

            เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2563 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานเรื่องราวความรักวุ่นวายอีนุงตุงนังของ แดน (นามสมมุติ) ชายหนุ่มชาวอังกฤษ ที่เจ็บช้ำเพราะแฟนสาวแอบขึ้นเตียงกับชายอื่น จึงตัดสินใจว่า นอกใจมา นอกใจกลับ ไม่โกง และแก้แค้นด้วยการแอบย่องไปกินตับน้องสาว วัย 16 ปี ของเธอ ซึ่งเพิ่งทะเลาะกับแฟนมา จนกลายเป็นว่าแดนก็ตัดสวาทเด็กสาวไม่ขาด ได้แต่คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว

            แดน กับแฟนสาว อายุ 21 ปี เท่ากัน พวกเขาคบหาดูใจกันมาได้ 3 ปีแล้ว ความสัมพันธ์ก็ขึ้น ๆ ลง ๆ ผ่านอะไรด้วยกันมามาก และคิดว่าทุกวันนี้ชีวิตรักราบรื่นดี จนกระทั่งประมาณไม่กี่สัปดาห์ก่อน แฟนสาวไปร่วมงานปาร์ตี้สละโสดของเพื่อน และได้พบกับหนุ่มโสดคนหนึ่ง ทั้งสองสปาร์กกันไฟลุก และได้นัดยิ้มกันในวันต่อมา

            หลังจากแยกทางกับหนุ่มคนดังกล่าว เธอรู้สึกผิดมาก และตัดสินใจเล่าทุกอย่างให้แดนฟัง ด้วยความช็อกและชอกช้ำ แดนไม่อาจทนฟังได้อีก และขอให้เพื่อน ๆ พาออกไปเที่ยวผับ กินเหล้าสังสรรค์เพื่อล้างความเศร้าในใจ จากนั้นแดนกลับยังมาบ้านของแฟนสาว เพื่อจะเคลียร์กับเธอ แต่พบว่าเธอเข้านอนไปแล้ว เขาจึงตัดสินใจนั่งรอบนโซฟา กะว่าจะคุยกับเธอให้รู้เรื่องในตอนเช้าให้มันจบ ๆ

            ในเวลานั้นเอง น้องสาวของเจน วัย 16 ปี ก็กลับบ้านมาพอดี เธอเพิ่งทะเลาะกับแฟนหนุ่มมาหมาด ๆ และร้องห่มร้องไห้ซบไหล่แดน เขาจึงไปหาไวน์มาให้ซินดี้ดื่ม พร้อมกับเล่นมุกตลกต่าง ๆ หวังว่าจะให้เธออารมณ์ดีขึ้น

            แต่มันกลายเป็นว่าเด็กสาวปีนขึ้นมานั่งคร่อมบนตักแดน ทั้งสองนัวเนียและจูบกัน แดนพูดขึ้นว่า "พี่ว่าเราไปหาที่เงียบ ๆ กันเถอะ" จากนั้นเธอก็พาเขาไปยังห้องว่างห้องหนึ่งในบ้าน และมีเซ็กส์กันอยู่หลายชั่วโมง

นอกใจแฟน

            หลังจากนั้น แดนก็ได้แต่คิดถึงเด็กสาวอยู่ทุกวัน และไม่คิดถึงแฟนสาวของเขาอีกต่อไปแล้ว ส่วนทางแฟนสาวก็สังเกตได้ว่ามันมีอะไรบางอย่างผิดปกติ ด้วยเซ้นส์ของผู้หญิง เธอพยายามตะล่อมถามแฟนหนุ่ม แต่เขาก็เก็บเงียบ ไม่พูดอะไรสักคำ จนกระทั่งเขาทนไม่ไหว และพูดออกไปทั้งหมดว่ามันเกิดอะไรขึ้น  

            มันทำให้เธอโกรธมากและบอกเลิกแดนทันที ส่วนแดนไม่คิดจะง้อให้เธอกลับมา เพราะตอนนี้ในใจของเขามีแต่น้องสาวของเธอ เขาจึงบอกพ่อแม่ของเธอว่าจะขอคบกับเด็กสาว ซึ่งฝ่ายพ่อก็โกรธมาก และไม่ยอมให้แดนมายุ่งเกี่ยวกับลูกสาวคนเล็กอีกเป็นอันขาด แดนก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากรับคำ

            ต่อมา แฟนสาวของแดนใจอ่อน ขอกลับไปคืนดี อยากให้ลืมทุกอย่างและกลับไปเป็นเหมือนเดิม ฝ่ายแดนก็เซย์เยส เพราะแม้ว่าจะโกรธอย่างใน ในใจเขาก็ยังรักเธออยู่ แต่ปัญหาก็คือน้องสาวของเธอนั้นไม่ยอมจบง่าย ๆ เธอไม่สนใจพี่สาวและแอบส่งแชตมาหาแดนอยู่เป็นระยะ ชวนไปกินกันลับหลังพี่สาวอีก

            เรื่องนี้ทำให้แดนเครียดมาก เพราะใจหนึ่งก็รักแฟน อีกใจหนึ่งก็อยากกินน้องแฟน แต่ก็กลัวพ่อพวกเธอจับได้ ซึ่งมันคงหายนะ

            ด้านผู้เชี่ยวชาญด้านความรัก ชีวิตคู่ และปัญหาครอบครัว ก็ให้ข้อชี้แนะว่า แฟนของเขาเป็นฝ่ายผิดที่นอกใจแดนไปมีคนอื่น แต่เธอก็สารภาพความจริงกับเขาแล้ว สิ่งเขาต้องทำมี 2 ทางคือ เลิกกับเธอ หรือ ให้อภัยเธอ แต่เขากลับไปแอบมีเซ็กส์กับน้องสาวของเธอ ทั้งที่ยังเป็นเด็กสาวอายุแค่ 16 ปี เท่านั้น  

            เรื่องการกลับไปคบกับเธออย่างจริงจังอีกครั้ง แดนควรถามใจตัวเองและซื่อสัตย์กับตัวเองว่า ยังรักเธอจริงหรือไม่ หรือแค่อยู่ไปเพราะเป็นความผูกพัน

            ส่วนเรื่องเด็กสาว การข้องเกี่ยวกับเธอเป็นสิ่งที่ผิด และแดนควรตัดความสัมพันธ์นี้ให้ขาด ไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก จากนั้นก็เผชิญหน้ากับความจริงอย่างลูกผู้ชายและก้าวต่อไปให้ได้ด้วยตัวเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก The Sun




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแค้น แฟนนัดยิ้มชายอื่น ย่องกินตับน้องแฟนวัย 16 จนหลงเด็กหัวปักหัวปำ อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2563 เวลา 16:32:50 26,519 อ่าน
TOP