x close

นทท. เดินชมอุทยานชิล ๆ เจอพี่เบิ้มเจ้าบ้านซุ่มต้อนรับ ห่างไม่ถึง 2 เมตร สะดุ้งโหยง !


          นักท่องเที่ยวเดินชมอุทยานชิล ๆ เจอเจ้าบ้านพี่เบิ้ม โผล่ต้อนรับระยะประชิด ห่างไม่ถึง 2 เมตร รีบโกยแน่บ จากเจ้าบ้านที่มาต้อนรับ ประเดี๋ยวจะกลายเป็นเหยื่อ



           วันที่ 14 กันยายน 2563 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป เผยเรื่องราวเหตุการณ์ชวนระทึกใจ จากเขตอนุรักษ์ธรรมชาติพื้นที่ชุ่มน้ำซันไก บูลอร์ ในประเทศสิงคโปร์ ในขณะที่กลุ่มนักท่องเที่ยวเข้าไปเยี่ยมชมธรรมชาติ ปรากฏว่ามีเจ้าบ้านตัวเบ้อเริ่มมาต้อนรับทักทายเกือบถึงที่


           เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา กลุ่มนักท่องเที่ยวพากันแตกตื่น เมื่อมีจระเข้น้ำเค็มตัวใหญ่โผล่ขึ้นมาเหนือน้ำที่อยู่ริมทางเดิน ห่างจากจุดที่พวกเขายืนออกไปเพียงแค่ 2 เมตร


           จากคลิปวิดีโอที่มีการบันทึกเอาไว้ได้ จะเห็นว่าจระเข้ตัวดังกล่าวโผล่ส่วนหัวขึ้นมา แววตาจ้องเขม็งมองขึ้นมายังกลุ่มนักท่องเที่ยว ซึ่งต่างส่งเสียงตกใจ ก่อนที่พี่เบิ้มจะค่อย ๆ กลับลงน้ำไป นับว่าโชคดีสุด ๆ ที่มันไม่เลือกขึ้นมาบนบก



           อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวไม่นับว่าเป็นเรื่องแปลกเท่าไหร่นักในพื้นที่ดังกล่าว ตามรายงานของคณะกรรมการอุทยานแห่งชาติ ระบุว่า จระเข้ปากแม่น้ำอาศัยอยู่บริเวณชายฝั่งและพื้นที่ชุ่มน้ำในน่านน้ำและที่ราบโคลน เมื่อปีที่ผ่านมาก็มีผู้พบเห็นจระเข้ขนาดใหญ่นอนขวางเส้นทางของนักท่องเที่ยวมาแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก Mothership
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นทท. เดินชมอุทยานชิล ๆ เจอพี่เบิ้มเจ้าบ้านซุ่มต้อนรับ ห่างไม่ถึง 2 เมตร สะดุ้งโหยง ! อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2563 เวลา 22:34:05 32,860 อ่าน
TOP