x close

พลทหารตาย หลังเข้ากรม 10 กว่าวัน สังกัดแจงเส้นเลือดตีบ ช่วยงานศพ 2 หมื่น

          พลทหารนิ๊กกี้ เสียชีวิตหลังเข้ากรม 10 กว่าวัน สังกัดแจงเส้นเลือดตีบ ช่วยงานศพ 2 หมื่น ครอบครัวยังคาใจสาเหตุ เตรียมส่งศพชันสูตร


          วันที่ 14 กันยายน 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nathasa Rochai เผยข่าวเศร้าเมื่อครอบครัวสูญเสีย นายเสรี บุตรวงค์ หรือ นิ๊กกี้ หนุ่มพลทหาร ที่เพิ่งเข้ากรมไปเมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา แต่กลับต้องมาเสียชีวิตในวันที่ 14 กันยายน โดยครอบครัวได้รับสายจากนายพลท่านหนึ่ง โทร. มาแจ้งข่าวร้าย ระบุว่า สาเหตุการเสียชีวิตมาจากเส้นเลือดตีบ เลือดไปหล่อเลี้ยงสมองไม่ทัน

           โดยมีการระบุว่า หลังเกิดเหตุทางครอบครัวได้รับเพียงคำขอโทษกับร่างที่ไร้ลมหายใจของน้อง พร้อมกับเงินค่าทำศพเบื้องต้น 20,000 บาท มันคุ้มแล้วใช่ไหมกับสิ่งที่ครอบครัวเราเสียไป ยอมรับว่าคาใจกับสาเหตุการเสียชีวิต ตอนเข้าค่ายน้องเดินเข้าไป แต่ตอนออกกลับถูกหามใส่โลงออกมา

           ทั้งนี้ หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีคนเข้ามาแสดงความเสียใจกับครอบครัวของพลทหารนิ๊กกี้จำนวนมาก และแนะนำให้ส่งศพไปทำการชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ขณะที่ทางต้นสังกัดยังไม่ได้มีการออกมาชี้แจงกับสื่อแต่อย่างใด

พลทหารตาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลทหารตาย หลังเข้ากรม 10 กว่าวัน สังกัดแจงเส้นเลือดตีบ ช่วยงานศพ 2 หมื่น อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2563 เวลา 23:49:54 10,259 อ่าน
TOP