x close
hilight > ข่าวทั่วไป

สาวอึ้ง ลืมเอาเงินใส่ซองให้ พระดูดวง เจอชี้หน้าสาปแช่ง - พระโต้ แค่รับแก้ทุกข์

| 12,911 อ่าน

 

          สาวโพสต์เล่าเหตุการณ์สุดอึ้ง ลืมเอาเงินใส่ซองให้พระ หลังมาดูดวง เจอชี้หน้าสาปแช่ง แถมทำท่าคล้ายจะตบ ด้านพระโต้ รับแก้ทุกข์ ไม่ได้รับดูดวง แต่แค่ท้วงเพราะไม่ได้ค่าขันครู

 

          วันที่ 14 กันยายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า น.ส.แววตะวัน ลี้เทียน ได้โพสต์เล่าว่า ได้ไปหาพระเพื่อจะให้พระช่วยทำนายดวงชะตา แต่ด้วยความรีบและไม่เคยถวายซองให้พระ จึงไม่ทันได้ใส่เงินลงไปในซอง พอพระเปิดดูซองก็ฉีกซองต่อหน้า แถมชี้หน้าสาปแช่ง ง้างมือจะตบด้วย ถ้าไม่โวยวายก่อนคงโดนตบไปแล้ว 

 

          โดย น.ส.แววตะวัน เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ที่วัดสุขอารีย์ธรรมาราม ปากท่อ ซึ่งป้าข้างบ้านแนะนำว่าที่วัดดังกล่าวดูดวงแม่น ตนจึงเดินทางไปเพื่อดูดวง ได้คิวตอน 09.00 น. หลังจากใส่เงินในตู้บริจาค 100 บาท ตนก็รีบเข้าไป จากนั้นก็เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น เมื่อไปแจ้งตำรวจก็ไม่รับแจ้งความ เพราะยังไม่มีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น เพียงแค่ทำท่าทางคล้ายจะทำร้ายเท่านั้น 
 

          ขณะที่พระในคลิปชี้แจงว่า น.ส.แววตะวัน เดินทางมาขอให้ดูดวง แต่ตนไม่เคยรับดูดวงให้ชาวบ้าน เพียงแค่รับแก้ปัญหา แก้ทุกข์ ให้เท่านั้น และไม่เคยเรียกร้องขอเงิน 400 บาทด้วย เพียงแต่ความเชื่อถือปฏิบัติกันมา ตนเป็นศิษย์มีครู จึงทักท้วงว่าทำไมไม่ใส่ค่าขันครูก่อน อีกทั้งไม่ได้ลุกขึ้นจะตบ เพียงแค่ลุกขึ้นด้วยความตกใจ หลัง น.ส.แววตะวัน เข้ามาประชิดตัว แถมแต่งตัวไม่เรียบร้อย จากนี้ก็ไม่ขอยุ่งเกี่ยวใด ๆ อีก ขอให้ต่างคนต่างอยู่

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอึ้ง ลืมเอาเงินใส่ซองให้ พระดูดวง เจอชี้หน้าสาปแช่ง - พระโต้ แค่รับแก้ทุกข์ อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2563 เวลา 09:02 12,911 อ่าน
TOP