x close

ตำรวจโต้ซ้อม เจมส์บอนด์ แฉที่แท้เมาแล้วกร่าง ยันมีคลิปนาทีขวางตรวจแอลกอฮอล์ !

         ตำรวจยืนยันไม่ได้ซ้อม เจมส์บอนด์ อดีตคู่กรณีสามีอุ้ม ลักขณา หลังแม่ร้องลูกถูกทำร้ายคาด่านตรวจ เผยความจริงเมาแล้วก่อกวนเจ้าหน้าที่ ชี้มีหลักฐานเป็นคลิปจากกล้องติดตัวตำรวจ


เจมส์บอนด์
ภาพจาก Instagram bond__1993

         จากกรณี (14 กันยายน 2563) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางปุนยวัจนา วรรคาวิสันต์ ภรรยาอดีตผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 พร้อมด้วยทนายความ เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ แต่ยังไม่ได้แจ้งความใด ๆ โดยระบุว่า นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือ เจมส์บอนด์ ซึ่งเป็นลูกชาย ที่เคยตกเป็นข่าวเป็นคู่กรณีของ บอล สามีของอุ้มลักขณา วัธนวงส์ศิริ ถูกตำรวจรุมซ้อมจนได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้ต้องนอนพักรักษาตัวที่บ้าน

         โดย นางปุนยวัจนา เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ลูกชายนั่งรถมากับเพื่อน หลังกลับจากสถานบันเทิง เพื่อนที่เป็นคนขับรถ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ที่ตั้งด่านขอตรวจแอลกอฮอล์ ซึ่งลูกชายได้ลงไปช่วยไกล่เกลี่ย แต่กลับถูกตำรวจทำร้ายจนแขนบวมและบาดเจ็บตามตัว

เจมส์บอนด์

         ล่าสุด (15 กันยายน 2563) รายการเรื่องเล่าหน้าหนึ่ง รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า วันเกิดเหตุ นายอิศราชนุวัฒภ์ หรือ เจมส์บอนด์ มีอาการเมา และมีพฤติกรรมก่อกวนการทำงานของเจ้าหน้าที่ จนต้องมีการควบคุมตัวตามยุทธวิธีเพื่อความปลอดภัย และระงับสติอารมณ์ ยืนยันว่าไม่มีการทำร้ายร่างการแต่อย่างใด ซึ่งมีหลักฐานคือกล้องติดตัวเจ้าหน้าที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดไว้

เจมส์บอนด์
ภาพจาก Instagram bond__1993

เจมส์บอนด์
ภาพจาก Instagram bond__1993

เจมส์บอนด์
ภาพจาก Instagram bond__1993

เจมส์บอนด์
ภาพจาก รายการเรื่องเล่าหน้าหนึ่ง
(รูปเก่าตอนมีเรื่องกับสามีอุ้ม)


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจโต้ซ้อม เจมส์บอนด์ แฉที่แท้เมาแล้วกร่าง ยันมีคลิปนาทีขวางตรวจแอลกอฮอล์ ! อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2563 เวลา 11:03:52 18,325 อ่าน
TOP