x close

ผัวเมียหนีตายวุ่น จู่ ๆ บ้านถล่มทั้งหลังกลางดึก คาดเพราะรถบรรทุกวิ่งผ่านทุกวัน


           ร้านขายอาหารทะเลถล่มกลางดึก สองผัวเมียหนีตายวุ่น คาดทรุดเพราะรถบรรทุกวิ่งผ่านทุกวัน พบต้องรื้อสร้างใหม่ทั้งหลัง

บ้านถล่ม

           วันที่ 14 กันยายน 2563 แนวหน้า รายงานว่า เกิดเหตุบ้านทรุดตัวพังเสียหายบริเวณบ้านเลขที่ 162/1 ริมถนนสายวัดใหญ่ - อบต.ในคลองบางปลากด หมู่ที่ 7 ต.ในคลองบางปลาด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายอาหารทะเล มีผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางสาวสรินญา อายุ 42 ปี และ นายนพดล อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน

บ้านถล่ม

           นางสาวสรินญา เผยว่า บ้านหลังนี้ปลูกมานานกว่า 18 ปีแล้ว โดยก่อเกิดเหตุช่วง 01.00 น. ได้ยินเสียงข้าวของหล่น จึงปลุกสามีขึ้นมาหาสาเหตุ ก่อนพบว่ามีหนูตัวใหญ่เข้ามาในบ้าน ตนและสามีจึงช่วยกันจับ แต่ขณะที่เปิดประตูจะนำหนูไปปล่อยหน้าบ้าน จู่ ๆ พื้นบ้านได้ลั่นเสียงดัง ก่อนที่พื้นจะพังถล่ม ทำให้ตนและสามีล้มลง ถูกข้าวของในบ้านร่วงลงมาทับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะเกิดจากการทรุดตัวมาเรื่อย ๆ หลังก่อนหน้านี้มีรถบรรทุกดินวิ่งผ่านบ้านเป็นประจำ

บ้านถล่ม

           ด้าน นายเฉลิมศักดิ์ จันทร์จีน นายก อบต.ในคลองบางปลากด ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เจ้าหน้าที่กองช่างและเจ้าหน้าที่กองสวัสดิการฯ เข้าช่วยเหลือ โดยทำการปิดกั้นที่เกิดเหตุ เตรียมรื้อตัวบ้านออก อีกทั้งช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียหายเบื้องต้น และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอื่นเข้าตรวจสอบพร้อมช่วยเหลือเพิ่มเติมต่อไป


บ้านถล่ม

บ้านถล่ม

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมียหนีตายวุ่น จู่ ๆ บ้านถล่มทั้งหลังกลางดึก คาดเพราะรถบรรทุกวิ่งผ่านทุกวัน อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2563 เวลา 11:13:08 13,093 อ่าน
TOP