x close

ชายอวดคลิปโคตรตุ๊กแก ตัวใหญ่เบิ้มราว 1 เมตร ทำเอาขนลุกซู่ อะไรจะใหญ่เบอร์นี้

         ชายอวดคลิปโคตรตุ๊กแก ตัวใหญ่เบิ้มราว 1 เมตร วัดกันให้เห็นชัด ๆ สุดอึ้งอะไรจะใหญ่ได้ขนาดนี้ แถมยังดิ้นได้


ตุ๊กแกยักษ์

         สำหรับคนที่เกลียดหรือกลัวสัตว์เลื้อยคลาน นี่อาจเป็นภาพสุดสะพรึงที่ทำเอาขนลุกขนพองแบบสุด ๆ หลังจากเมื่อไม่นานมานี้ได้เกิดกระแสฮือฮากับคลิปหนึ่งในโลกโซเชียลของอินโดนีเซีย เป็นคลิปของตุ๊กแกยักษ์ที่ไม่ว่าใครก็คงช็อก ถ้าอยู่ ๆ เดินไปเห็นตุ๊กแกไซซ์เท่านี้เกาะติดอยู่ที่ผนังบ้าน

         โดยเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า คลิปดังกล่าวได้รับการเผยแพร่จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่พยายามจะขายตุ๊กแกตัวใหญ่เบิ้มตัวเป็น ๆ ซึ่งเขาได้จับตุ๊กแกยักษ์มาตรึงไว้กับพื้น และใช้ตลับเมตรมาวัดความยาวให้เห็นกันชัด ๆ ซึ่งคาดว่าเจ้าตุ๊กแกลายจุดแดง ๆ ตัวนี้น่าจะมีความยาวถึง 1 เมตร

ตุ๊กแกยักษ์

         ในขณะที่คลิปดังกล่าวสร้างความช็อกอย่างมากแก่ผู้พบเห็น จนกวาดไลก์ไปกว่า 2.1 พันครั้ง ชายในคลิปไม่ได้เปิดเผยว่าเขาไปจับตุ๊กแกตัวใหญ่ยักษ์นี้จากที่ไหน ขณะเดียวกันก็ไม่ทราบชัดว่าสุดท้ายแล้วเจ้าตุ๊กแกตัวนี้จะถูกขายออกไปเพื่อนำไปเป็นสัตว์เลี้ยงของผู้ที่ชื่นชอบสัตว์แปลก ๆ หรือจะถูกนำไปเชือดเป็นเนื้อในเมนูเปิบพิสดารกันแน่

ตุ๊กแกยักษ์

ตุ๊กแกยักษ์
ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายอวดคลิปโคตรตุ๊กแก ตัวใหญ่เบิ้มราว 1 เมตร ทำเอาขนลุกซู่ อะไรจะใหญ่เบอร์นี้ อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2563 เวลา 14:59:45 76,164 อ่าน
TOP