x close

เก๋งคู่กรณีแฉ บิ๊กไบค์แหกโค้งเขาค้อ รถพังซ่อม 3 แสน ให้แค่ 3 หมื่น ท้าที่เหลือไปฟ้องเอา !

        เพื่อนรถยนต์คันที่ถูกบิ๊กไบค์แหกโค้งเขาค้อชน เผยคู่กรณีไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหาย อ้างจะให้แค่ 3 หมื่น จากค่าซ่อมกว่า 3 แสน ท้าลั่นอยากได้ก็ไปฟ้องร้องเอาเอง

บิ๊กไบค์แหกโค้ง

        จากเหตุการณ์หนุ่มไบค์เกอร์ ขี่บิ๊กไบค์แหกโค้งชนรถยนต์ที่สวนทาง บนเส้นทางขึ้นเขาค้อ ถนนพิษณุโลก-หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2563 จนเป็นเหตุให้คนขี่เสียชีวิตคาที่ ซึ่งจุดดังกล่าวพบว่าเป็นที่ยอดฮิตของเหล่าไบค์เกอร์ที่มักจะมาขับขี่โชว์ จนถูกขนานนามว่า "เขาค้อเซอร์กิต" ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

        อ่านข่าว : หนุ่มบิ๊กไบค์ ใช้ทางโค้งเขาค้อเป็นสนามแข่งรถ สุดท้ายแหกโค้งตาย จบชะตาเขาค้อเซอร์กิต

บิ๊กไบค์แหกโค้ง

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (14 กันยายน 2563) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Abadi'Zay De'Hay ที่ระบุว่าเป็นเพื่อนของเจ้าของรถคันสีขาว ที่ถูกบิ๊กไบค์พุ่งชน ได้มีการโพสต์ข้อความกล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ว่า หลังเกิดเรื่องทางครอบครัวคู่กรณี ไม่ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดจากการกระทำของผู้เสียชีวิต โดยทางครอบครัวรถบิ๊กไบค์เสนอชดใช้ค่าเสียหายเพียง 30,000 บาทเท่านั้น จากทั้งหมดที่นำรถยนต์ไปประเมินราคาซ่อม อยู่ที่ 380,000 บาท พร้อมท้าทายว่า ถ้าอยากได้เงินก็ให้ไปฟ้องร้องเอาเอง

บิ๊กไบค์แหกโค้ง

        โดย ผู้โพสต์เผยว่า เจ้าตัวนั่งอยู่ในรถสีดำคันนำหน้ารถสีขาวตามในคลิป ซึ่งอยากขอคำแนะนำว่า ควรจะดำเนินการอย่างไร เพราะทางฝั่งรถบิ๊กไบค์ไม่ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายเต็มจำนวน โดยให้รายละเอียดว่า รถยนต์เพื่อนที่ถูกชนทำประกันชั้น 2 ทุนประกันอยู่ที่ 100,000 บาท ซึ่งประกันจ่ายหมด แต่ราคาประเมินซ่อมสูงถึง 380,000 บาท เมื่อบอกไปกับทางคู่กรณี ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตกลับจะขอจ่ายชดใช้แค่ 30,000 บาทเท่านั้น

บิ๊กไบค์แหกโค้ง

        ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าว เป็นที่พูดถึงและมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่แนะนำให้เจ้าของรถยนต์สีขาวที่ถูกชนดำเนินการฟ้องร้องตามคำท้าของคู่กรณี เพราะอีกฝ่ายเป็นคนประมาทขี่มาชน ซ้ำรถบิ๊กไบค์ก็ไม่มีประกันด้วย ให้ไปต่อสู้ในศาล และเชื่อว่าอย่างไรฝั่งรถยนต์ก็ชนะ พร้อมแนะนำให้ฟ้องเรียกค่าทนายค่าต่อสู้ทั้งหมดด้วย


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Abadi'Zay De'Hay

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งคู่กรณีแฉ บิ๊กไบค์แหกโค้งเขาค้อ รถพังซ่อม 3 แสน ให้แค่ 3 หมื่น ท้าที่เหลือไปฟ้องเอา ! อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2563 เวลา 14:45:27 19,209 อ่าน
TOP