x close

สาวเชื่อ GPS จนตัวเกือบตาย ขับรถตามไปดันตกคลอง แถมเพื่อนไม่กล้าออกจากรถ

          สาวขับรถตาม GPS ไม่ชินเส้นทางตกคลองนครเนื่องเขต ส่วนเพื่อนที่นั่งมาด้วยว่ายน้ำไม่เป็นเกาะประตูรถไม่กล้าออกมา โชคดีมีพลเมืองดีช่วยออกมาจากรถได้ทัน

ขับรถตามจีพีเอส

          วันที่ 15 กันยายน 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุรถเก๋งทะเบียน ขว-4950 ชลบุรี พุ่งตกคลองนครเนื่องเขต ต.หนามแดง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงรีบประสานหน่วยงานกู้ภัย และที่เกี่ยวข้องรุดช่วยเหลือ

          เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์นิสสัน อัลเมร่า สีดำ จมอยู่ในน้ำเกือบมิดคัน ใกล้กันพบหญิงสาวเจ้าของรถอายุประมาณ 35 ปี อยู่ในสภาพตกใจตัวเปียกโชก และเพื่อนที่มาด้วยกันอีก 1 ราย

ขับรถตามจีพีเอส

          โดยหญิงสาวเจ้าของรถให้การว่า ตนได้ขับรถจากจังหวัดชลบุรี ไปจังหวัดชัยนาท โดยขับไปตามจีพีเอส มุ่งหน้าถนนสุวินทวงศ์ เพื่อขึ้นทางด่วนตรงมีนบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จีพีเอสแจ้งเตือนให้ลงใต้สะพาน ประกอบกับ 2 ข้างทางมืด และไม่ชำนาญเส้นทาง รถจึงตกลงไปในคลอง จากนั้น ตนก็รีบเปิดประตูหนีออกมาได้อย่างหวุดหวิด ส่วนเพื่อนที่นั่งมาด้วยว่ายน้ำไม่เป็น จึงไม่กล้าออกมาได้แต่เกาะประตู ชาวบ้านแถวนั้นลงมาช่วยขึ้นฝั่งอย่างปลอดภัย เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 45 นาที จึงสามารถลากรถของหญิงสาวขึ้นมาได้

ขับรถตามจีพีเอส
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเชื่อ GPS จนตัวเกือบตาย ขับรถตามไปดันตกคลอง แถมเพื่อนไม่กล้าออกจากรถ โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2563 เวลา 14:53:13 9,754 อ่าน
TOP