x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

เด็กขวัญผวา ! รถรถตู้รับ-ส่ง นร. ซิ่งเสยท้ายกระบะ เจ็บเพียบ คาดเบรกไม่อยู่

| 4,816 อ่าน

          เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับ-ส่งนักเรียน ชนสนั่น เสยท้ายรถกระบะ เด็กในรถผวาบาดเจ็บระนาว คาดคนขับเปลี่ยนเลนกะทันหัน จนเบรกไม่ทัน

 

          วันที่ 15 กันยายน 2563 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณจุดกลับรถใกล้แยกไฟแดงไผ่จำศีล ถ.โพธิ์พระยา-ท่อเรือ ต.ไผ่จำศีล อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้า หมายเลขทะเบียน นข-2172 อ่างทอง ที่ได้มีการปรับแต่งเป็นรถบรรทุกนักเรียน ชนท้ายรถปิคอัพอีซุซุ สีดำ บท-293 อ่างทอง และรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ หมายเลขทะเบียน 3 กภ7107 กทม. 

 

            โดยที่เกิดเหตุพบนักเรียนโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในอำเภอวิเศษชัยชาญกว่า 10 คน ที่โดยสารมากับรถตู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนร้องไห้ระงมด้วยความตกใจ เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ พร้อมทั้งนางสำรวล สอดส่อง อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถตู้คันดังกล่าว เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ต้องพักอยูในโรงพยาบาล 6 ราย ส่วนที่เหลือได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

 

          ด้านนายพูลพิพัฒน์ รอดภัย อายุ 43 ปี คนขับรถปิคอัพ เผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองขับรถมาธุระที่ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ขณะที่กำลังรอกลับรถเพื่อที่จะข้ามสะพานเข้าไปในตัวตลาดวิเศษจู่ ๆ รถนักเรียนคันดังกล่าวก็พุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายอย่างแรง จนรถตนพุ่งไปชนรถเก๋งฮอนด้าที่จอดอยู่ด้านหน้า ตนจึงรีบวิ่งลงมาดูพบว่าเป็นรถตู้รับส่งนักเรียนมีนักเรียนนั่งมาเต็มคัน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ

 

          ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถตู้คันดังกล่าวรับนักเรียนมาจากทางโพธิ์ทอง เพื่อมาส่งที่โรงเรียนใกล้ตลาดวิเศษชัยชาญ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นจุดกลับรถ คนขับน่าจะเปลี่ยนเลนกะทันหันและเบรกไม่อยู่ จนทำให้พุ่งชนท้ายรถที่จอดรอเลี้ยวอยู่ ซึ่งต้องคนขับรถสามารถให้ปากคำได้ก่อนจึงจะทราบสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แจ้งข่าวสารอ่างทอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กขวัญผวา ! รถรถตู้รับ-ส่ง นร. ซิ่งเสยท้ายกระบะ เจ็บเพียบ คาดเบรกไม่อยู่ อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2563 เวลา 02:42 4,816 อ่าน
TOP