x close

บิณฑ์ แจง ไม่ได้ผลิตไอ้ไข่ แข่งวัดเจดีย์ แค่ต้องการบารมีเท่านั้น-เตรียมช่วย 16 คนถูกพักงาน


            บิณฑ์ โพสต์คลิปแจง กรณีไลฟ์วัดเจดีย์ แล้วทำคนงาน 16 คนถูกพักงาน ยืนยัน แค่ขอบารมีไอ้ไข่เท่านั้น ไม่ได้ผลิตของขายตามที่ถูกกล่าวหา หลังจากนี้จะไปรับผิดชอบเรื่องเงิน

            จากกรณีที่มีการแฉว่า บิณฑ์ และเอกพัน บรรลือฤทธิ์ ได้มาที่วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อต้องการภาพใช้แอบอ้างว่าตัวเองเป็นคนสร้างไอ้ไข่ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมสำหรับคอหวยอยู่ในขณะนี้ จนทำให้มีพนักงาน 16 คนถูกพักงาน ทำแบบนี้ถูกต้องหรือไม่

            ล่าสุด วันที่ 16 กันยายน 2563 เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มีการไลฟ์เพื่อชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า ตนไม่มีเจตนาที่ทำให้ทางวัดเสื่อมเสียหรือหาผลประโยชน์จากไอ้ไข่ ความจริงคือ ตนต้องการช่วยเหลือวัดดอนใหม่ จ.ปทุมธานี ด้วยการไปขอนำรูปปั้นไอ้ไข่ของแท้ มาไว้ที่วัดดอนใหม่ เพื่อให้คนมากราบไหว้มากขึ้น ซึ่งในวันที่ 24 กันยายน นี้ จะมีงานจัดขึ้นที่วัดดอนใหม่ด้วย


            ส่วนเรื่องการเอาเหรียญไอ้ไข่หรืออื่น ๆ มาจำหน่ายที่วัดดอนใหม่ ไม่มีแน่นอน เรื่องนี้ทำได้เพียงที่เดียวคือวัดเจดีย์เท่านั้น ส่วนเรื่องผู้หญิงคนหนึ่งที่บอกว่า วัดดอนใหม่ กำลังผลิตสินค้าเกี่ยวกับไอ้ไข่ออกมา พร้อมกับปลุกเสก เรื่องนี้ตนไม่รู้เรื่อง และไม่ได้รู้จักกับผู้หญิงคนนี้ ไม่รู้ว่าเป็นคนทางวัดดอนใหม่หรือไม่

            กรณีที่วัดเจดีย์พักงานคนงาน 16 คน ทำให้ตนตั้งคำถามว่าเป็นเพราะตนหรือไม่ ? เพราะในตอนที่ไลฟ์ตอนนั้นก็ไม่มีใครเข้ามาบอกอะไรเลย และสิ่งที่ตนไลฟ์ก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องการจองไอ้ไข่ในวัดอื่น แต่ถึงอย่างไรตนก็ขอโทษเจ้าหน้าที่ 16 คนด้วยในที่นี้ และวันที่ 17 กันยายน นี้ ตนจะลงไปรับผิดชอบคนทั้ง 16 คน เรื่องค่าใช้จ่ายที่ถูกพักงานทั้งหมด พร้อมชี้แจงเจ้าอาวาสเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมด

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

ไอ้ไข่วัดเจดีย์

ไอ้ไข่วัดเจดีย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิณฑ์ แจง ไม่ได้ผลิตไอ้ไข่ แข่งวัดเจดีย์ แค่ต้องการบารมีเท่านั้น-เตรียมช่วย 16 คนถูกพักงาน อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2563 เวลา 09:47:06 15,663 อ่าน
TOP