x close

สาวโดนจิกหัว แย่งที่นั่งรถตู้ อนุสาวรีย์ฯ ชี้คู่กรณีไม่ยอมจบ เพราะเมารถจึงต้องนั่งหน้า


          สาวเปิดใจ หลังถูกตามกระชากหัว กลางอนุสาวรีย์ชัยฯ เพราะปัญหาแย่งที่นั่งบนรถตู้ เผยตกใจมากเพราะไม่เคยโต้เถียงแต่ดันไม่ยอมจบ ด้านตำรวจเตรียมตรวจสอบคลิปเอาผิดสาวหัวร้อน




          จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่ง ถูกคู่กรณีตามกระชากศีรษะ พร้อมต่อว่าอย่างหนักบริเวณทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพราะปัญหาเรื่องการแย่งที่นั่งบนรถตู้นั้น

          อ่านข่าว : สาวเหวอ ! ถูกตามกระชากหัว ด่าแหลกกลางอนุสาวรีย์ชัย เหตุเพราะแย่งที่นั่งรถตู้

          ล่าสุด วันที่ 16 กันยายน 2563 ช่อง 3 รายงานว่า น.ส.อัมพิกา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี หญิงสาวที่ถูกกระชากศีรษะ ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ช่วงเช้าของวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ตนได้นั่งรถตู้มาจากฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต เพื่อมาทำงาน แต่ระหว่างที่ต่อคิวขึ้นรถ ก็เหลือที่ว่างด้านหลังสุด และด้านหน้าติดประตูทางออก ตนเป็นคนเมารถง่าย จึงเอาของวางที่ด้านหน้าและหลีกทางให้คนอื่นขึ้นไป ซึ่งคนอื่นก็ขึ้นไปที่นั่งด้านหลัง

ข่าวสาวกระชากหัว
ภาพจาก ช่อง 3

          แต่เมื่อถึงคิวของคู่กรณีที่มาขึ้นรถเป็นคนสุดท้าย กลับไม่ยอมขึ้น พร้อมบอกจะนั่งตรงที่ตนวางของไว้ คนขับจึงต้องเข้ามาเคลียร์ ถามว่าลงที่ไหน ปรากฏว่าลงที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเหมือนกัน คนขับจึงบอกว่า คนมาก่อนน่าจะเลือกที่ได้ก่อน ทำให้ผู้ก่อเหตุมีอารมณ์ และต่อว่าตนว่าไม่ควรวางของจองที่ สุดท้ายตนจึงต้องยอมเพราะรถจะได้ออก เพราะทุกคนรีบไปทำงาน

          แต่พอขึ้นรถ ผู้ก่อเหตุไม่จบและด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย แต่ตนก็อดทน พอมาถึงอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ปลายทาง ซึ่งตนลงทีหลัง แต่คู่กรณีกลับพยายามเดินอ้อมมาต่อว่า ด้วยความที่ไม่อยากมีเรื่อง ตนจึงพยายามเดิมหนี

ข่าวสาวกระชากหัว
ภาพจาก ช่อง 3

          แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณบันไดเลื่อน คู่กรณีก็ปรี่เข้ามากระชากผม พร้อมต่อว่าต่าง ๆ นานา ขณะนั้นตนตกใจมาก และหลังจากนั้นคู่กรณีก็เดินขึ้นบันไดเลื่อนไป ตนจึงไปขอกล้องวงจรปิดจากร้านที่เกิดเหตุเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการเอาผิดหญิงคู่กรณีคนดังกล่าว พร้อมขอให้คนขับรถตู้มาเป็นพยานด้วย และยืนยันว่าตั้งแต่ต้นทางตนไม่เคยโต้ตอบเลย

          น.ส.อัมพิกา ระบุอีกว่า หลังเกิดเหตุตนได้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.วิชัยยุทธ เนื่องจากมีอาการปวดหัว ตึงลงมาคอและไหล่ ก่อนเข้าแจ้งความที่ สน.พญาไท

ข่าวสาวกระชากหัว
ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนจิกหัว แย่งที่นั่งรถตู้ อนุสาวรีย์ฯ ชี้คู่กรณีไม่ยอมจบ เพราะเมารถจึงต้องนั่งหน้า อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2563 เวลา 15:43:59 13,391 อ่าน
TOP