x close

แอมมี่ The Bottom Blues โดนปรับชุดตำรวจ ให้ไป 3.5 หมื่นแต่หายวับ ฟังคำตอบแล้วอึ้ง

          แอมมี่ The Bottom Blues อึ้ง โดนตำรวจฟ้องเรียกค่าชุดสาดสี 2.6 หมื่น บวกค่า พ.ร.บ.ความสะอาด อีก 1 หมื่น งง เงินที่ให้ไป 3.5 หมื่นก่อนหน้าหายไปไหน เจอคำตอบตำรวจเข้าไปอึ้งเลย

แอมมี่ The Bottom Blues
ภาพจาก เฟซบุ๊ก The Bottom Blues

          จากกรณีที่ แอมมี่ The Bottom Blues หรือ แอมมี่ ไชยอมร ได้สาดสีใส่ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2563 เนื่องจากไม่พอใจในการทำหน้าที่ของตำรวจในคดีเกี่ยวกับผู้ชุมนุมเยาวชนปลดแอก ก่อนที่จะเข้ามอบตัว

          ล่าสุด วันที่ 16 กันยายน 2563 เฟซบุ๊ก The Bottom Blues ก็มีการโพสต์ความคืบหน้าล่าสุดว่า หลังจากที่สาดสีใส่ตำรวจ 14 นาย ก็ถูกตำรวจฟ้องข้อหาทำให้เสียทรัพย์เรียบร้อยแล้ว เพราะสีล้างออกยาก โดยเรียกค่าปรับชุดเครื่องแบบ 2.6 หมื่นบาท รวมถึงโดนข้อหา พ.ร.บ.รักษาความสะอาดฯ ค่าปรับ 1 หมื่นบาท ถือเป็นค่าปรับสูงสุด

          อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่เกิดเหตุใหม่ ๆ กลุ่มผู้ชุมนุมก็ได้มอบเงิน 3.5 หมื่นบาท ไปให้ตำรวจก่อนหน้านี้ จึงสงสัยว่าแล้วเงินส่วนนี้หายไปไหน ทางตำรวจบอกว่า เงินจำนวนนั้นไม่มีที่มา และไม่ใช่ในนามของชายสาดสี ไม่มีความหมาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอมมี่ The Bottom Blues โดนปรับชุดตำรวจ ให้ไป 3.5 หมื่นแต่หายวับ ฟังคำตอบแล้วอึ้ง อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2563 เวลา 17:03:25 50,649 อ่าน
TOP